Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ lý do Spurs vượt mặt MU vụ Bale

Thứ Ba 22/09/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Bale trở lại Tottenham thay vì bất kỳ nơi nào khác đơn giản bởi Spurs là đội bóng đầu tiên xuất hiện ở thương vụ này.
Bale cuối cùng đã tìm được con đường rời khỏi Real Madrid sau nhiều cố gắng ở những kỳ chuyển nhượng trước. Việc cầu thủ người xứ Wales không được lòng Zidane khiến anh rục rịch ra đi từ lâu. Trung Quốc, MLS và Man United là những điểm đến tiềm năng với Bale.

Người đại diện tiết lộ lý do Spurs vượt mặt MU vụ Bale hình ảnh

Người đại diện tiết lộ lý do Spurs vượt mặt MU vụ Bale


Nhưng cuối cùng Spurs là đội thắng trong cuộc đua này khi chiêu mộ Bale theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Trả lời phỏng vấn trên tờ BBC Sport về cách mà Spurs giành chiến thắng trước các đối thủ máu mặt, người đại diện Jonathan Barnett cho biết:

“Về cơ bản thì đó là một cuộc nói chuyện giữa Daniel Levy và tôi. Tôi đưa ra gợi ý về thương vụ này và Levy rất quan tâm. Vậy nên đó là cách mọi thứ diễn ra. Không có phép thuật gì cả, chỉ là những buổi nói chuyện dài.

Daniel Levy đã muốn đưa Bale về từ lâu. Nhưng luôn có lý do khiến thương vụ này không thể xảy ra. Chỉ đến bây giờ thì thời điểm đúng đắn mới tới. Spurs là đội có bước đi đầu tiên trong thương vụ này”.

Barnett tin rằng Bale có thể ở lại Spurs bằng một phong độ ấn tượng ở mùa giải tới: “Tôi tin rằng nếu mọi thứ diễn ra hiệu quả thì chúng tôi sẽ không có vấn đề gì. Đây là đội bóng mà Bale muốn đầu quân. Tôi không thấy vấn đề gì về việc cậu ấy muốn ở lại đây thêm 1 năm”.


Khi được hỏi thêm về khả năng Bale trở lại Real Madrid, Barnett cho biết: “Hy vọng rằng chủ đề này sẽ không xuất hiện. Cậu ấy sẽ thành công ở Tottenham và muốn ở lại. Như thế sẽ là một thương vụ đơn giản cho các bên.

Điều tôi hy vọng là cậu ấy lấy lại tình yêu với bóng đá và chơi theo cách cậu ấy muốn. Và cậu ấy không phải thử việc gì cả. Cậu ấy đã giành được nhiều thứ hơn bất kỳ cầu thủ Vương quốc Anh nào chơi ở nước ngoài. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi”.

HLV Pochettino nói gì về sự trở lại của Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mợn, HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Spurs đã lên tiếng về thương vụ này.
Gareth Bale: Khát khao của Daniel Levy và sự phấn khích của người hâm mộ Spurs
Bảy năm kể từ ngày Bale rời đi, rất nhiều thứ đã thay đổi với cả Tottenham và ngôi sao Xứ Wales. Một vài người tìm cách hạ thấp thành công của anh ở Madrid...
Tottenham đá thế nào khi có cả Bale và Reguilon?
Đội hình Tottenham sẽ thay đổi khi có thêm Gareth Bale và Sergio Reguilon, dưới đây là đội hình tối ưu của Spurs khi có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X