Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện thừa nhận Darmian sắp rời M.U

Thứ Tư 03/01/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của hậu vệ Matteo Darmian khẳng định thân chủ của mình đang đàm phán với một đội bóng ở Serie A.

Hậu vệ Matteo Darmian không được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ chỉ coi cầu thủ người Italia là phương án tình thế. Cầu thủ sinh năm 1989 không được đá chính thường xuyên ở Premier League, anh chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu cúp. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi mới chỉ đá chính có 2 lần ở giải Ngoại hạng Anh. Với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford.
Hau ve Matteo Darmian sap roi MU hinh anh
Matteo Darmian không được trọng dụng ở M.U
Hiện một số đội bóng muốn có hậu vệ Darmian, trong đó phải kể đến những đội bóng của Italia. Nhiều nguồn tin cho rằng Roma và Inter Milan muốn có cầu thủ 28 tuổi. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này, Tullio Tinti khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ Roma: “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị từ phía Roma, mọi chuyện chỉ là tin đồn từ phía báo chí. Thân chủ của tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị”.
Mourinho muốn M.U mua Rose bằng mọi giá
Theo Goal, Mourinho muốn Ed Woodward mua bằng được hậu vệ Danny Rose của Tottenham vào tháng 1.
Tullio Tinti cũng khẳng định đang đàm phán với những đội bóng của Serie A: “Chúng tôi không đàm phán với Roma, nhưng đang có những cuộc nói chuyện với một số đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Tất nhiên là với một cầu thủ, ưu tiên hàng đầu là được ra sân thi đấu. Chúng tôi đang tìm kiếm những cơ hội mới nếu tình hình ở M.U không được cải thiện. Darmian vẫn muốn ở lại Old Trafford, nhưng cậu ấy cũng muốn được thi đấu nhiều hơn. Vẫn chưa có sự chắc chắn về tương lai của cậu ấy”.
Hau ve Matteo Darmian sap roi MU hinh anh 2
Darmian đang đàm phán trở lại Serie A
Khi được hỏi có hối hận khi cập bến M.U hay không, Darmian khẳng định: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ và không hối hận khi tới Old Trafford. Tôi không biết trước tương lai, tôi chỉ nghĩ rằng khi có những cơ hội tốt mình sẽ không thể bỏ lỡ. Tôi đánh giá cao M.U, đây là đội bóng lớn ở nước Anh, tôi nghĩ rằng mình đã có những kỷ niệm đẹp ở nơi này”. Darmian đã có 79 lần ra sân trên mọi mặt trận trong 2 năm khoác áo M.U, anh còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X