Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện phủ nhận tin Pogba đạt được thỏa thuận với M.U

Thứ Sáu 22/07/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của Pogba một lần nữa khiến những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ này rơi vào ma trận khi phủ nhận mối liên hệ với Manchester United.

Mới đây, giới truyền thông Anh rộ lên thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba sắp tới M.U khi đôi bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, Pogba sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 220.000 bảng sau thuế.
Tuong lai Pogba hinh anh
Tương lai của Pogba đang lạc trong ma trận của giới truyền thông.

Tuy nhiên, thông tin này ngay lập tức rơi vào vòng nghi ngờ khi đích thân Mino Raiola - người đại diện của Paul Pogba - lên tiếng phủ nhận tất cả. Trên Twitter của mình, Raiola đăng: "Chẳng có thỏa thuận nào đạt được với Pogba cả, hãy cứ nói nhiều vào".
Thương vụ Pogba tới M.U tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông khi HLV Jose Mourinho thừa nhận tiền vệ người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng số một của ông trong hè này. Trong khi đó, Juventus lại kiên quyết không chịu bán Pogba dù M.U ra giá đến 100 triệu bảng.
Pogba từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ M.U nhưng ra đi năm 2012 khi không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội ra sân. Trong bốn năm khoác áo Juventus, Pogba đã ghi được 34 bàn trong 178 trận ra sân.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X