Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale

Thứ Bảy 27/03/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.

Người đại diện chia sẻ về tương lai Gareth Bale


Hè năm ngoái, với việc không được HLV Zidane trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Real Madrid, tiền đạo Gareth Bale quyết định cập bến Tottenham theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Spurs đã phải bỏ ra 10 triệu euro phí mượn cầu thủ sinh năm 1989, họ cũng chấp nhận trả toàn bộ mức lương 600.000 bảng/tuần mà Bale đang nhận ở sân Bernabeu.
 
Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale

Gareth Bale bóng gió chuyện rời Tottenham ở Hè 2021

Được kỳ vọng rất nhiều ở Tottenham, song chấn thương khiến Bale mới có 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi 5 bàn thắng. Thành tích này rõ ràng chưa thể khiến NHM Spurs cảm thấy hài lòng. Hợp đồng cho mượn của Bale với “Gà trống” sẽ kết thúc vào Hè 2021. Mới đây khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người xứ Wales tiết lộ:

“Tôi không hề cảm thấy bị phân tâm về chuyện tương lai của mình. Lý do lớn nhất khiến tôi trở lại Tottenham theo dạng cho mượn là được chơi bóng thường xuyên. Đến với VCK Euro, tôi muốn bản thân có được thể trạng tốt nhất. Kế hoạch ban đầu là đến Tottenham một mùa giải. Tôi vẫn còn hợp đồng một năm với Real Madrid”.

Với những lời phát biểu của Bale, anh bóng gió chuyện rời Tottenham trở lại Real Madrid ở Hè 2021. Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói với ESPN:

Bale không nói sẽ rời Tottenham và trở lại Real sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Cậu ấy tập trung vào thi đấu và cải thiện phong độ. Chúng tôi hiện vẫn chưa đưa ra quyết định liên quan đến tương lai, chúng tôi sẽ xem xét vấn đề đó vào cuối mùa giải”.

Gareth Bale

Người đại diện lên tiếng về tương lai Gareth Bale


“Có thể Bale sẽ trở lại Real, cũng có thể cậu ấy có thêm một mùa giải cho mượn ở Tottenham hoặc một đội bóng nào đó. Bale vẫn còn hợp đồng với Real đến Hè 2022, có rất nhiều khả năng có thể xảy ra”.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.
Thêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm TottenhamThêm 2 thủ môn lọt vào tầm ngắm Tottenham
Tottenham đang tìm kiếm giải pháp thay thế Hugo Lloris, người được PSG chèo kéo. Sau Nick Pope (Burnley), thêm 2 cái tên khác nằm trong tầm ngắm của họ.
Rio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì HaalandRio Ferdinand chỉ ra lý do Man City nên chiêu mộ Kane thay vì Haaland
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Harry Kane của Tottenham phù hợp với Man City hơn là Erling Haaland của Dortmund.
Tottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng DũngTottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng Dũng
Trong một bài đăng mới đây, CLB Tottenham Hotspur của nước Anh đã gửi lời chúc tới tiền vệ Hùng Dũng.
Top 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế BaleTop 5 cầu thủ dưới 40 triệu bảng để Tottenham thay thế Bale
Gareth Bale đã ngầm thừa nhận khả năng rời khỏi Tottenham sau khi mùa giải này khép lại. Và hãy cùng điểm qua những phương án hợp túi tiền để Spurs thay thế...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X