Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Martial

Chủ Nhật 04/06/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện của tiền đạo Martial khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Martial thi đấu không ấn tượng trong màu áo M.U. Ngôi sao người Pháp dù chơi rất tốt dưới thời Van Gaal nhưng không chứng tỏ khả năng của mình dưới sự chỉ đạo của Mourinho. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1995 thậm chí còn không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình của Man đỏ. Có nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Bồ không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ 21 tuổi, ông sẵn sàng để anh ra đi ở Hè 2017.
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai tien dao Martial hinh anh
Martial chơi không ấn tượng ở mùa giải này
PSG là đội bóng muốn có tiền đạo Anthony Martial nhất. Đại diện của nước Pháp rất nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, M.U cũng chỉ phải bỏ ra 36 triệu bảng để có anh từ Monaco. Bán Martial qua đó thu về 50 triệu bảng để đầu tư vào thương vụ như Gareth Bale hay Mbappe có thể là lựa chọn hợp lý với M.U ở thời điểm này. Nhưng người đại diện của tiền đạo Martial khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời M.U ở Hè 2017.
Griezmann chính thức đưa ra câu trả lời cho M.U
Tiền đạo Griezmann đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ không rời Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Đại diện của Martial, Philippe Lamboley, nói với báo giới: “Tôi đã cuộc gặp với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Chúng tôi đã có những sự trao đổi về tương lai của cậu ấy, Martial còn 2 năm hợp đồng với M.U và cậu ấy không có lý do để rời đội bóng vào Hè này. Nếu Ed Woodward nói với tôi rằng họ muốn bán Martial, mọi chuyện sẽ được bàn bạc. Nhưng ông ấy ca ngợi khả năng của Martial và muốn cậu ấy tiếp tục đóng góp cho M.U, bởi vậy sẽ chẳng có gì phải bàn nữa cả”.
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai tien dao Martial hinh anh 2
Martial sẽ không rời M.U ở Hè 2017
“Cuộc họp của chúng tôi đã kết thúc một cách tốt đẹp, Martial sẽ ở lại tiếp tục cống hiến cho M.U. BLĐ đội bóng cũng hứa sẽ tiếp tục tạo cơ hội để cậu ấy tiếp tục thể hiện khả năng của mình. Tôi nhận được một vài lời đề nghị cho Martial, trong đó có cả theo dạng cho mượn. Tuy nhiên cả tôi và Ed Woodward đều thống nhất là cậu ấy sẽ không ra đi”, Lamboley tiếp tục. Theo những lời mà người đại diện của Martial nói thì nhiều khả năng cầu thủ này sẽ tiếp tục khoác áo M.U ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X