Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ibrahimovic

Thứ Hai 19/06/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định thân chủ của mình nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chơi cực tốt trong màu áo M.U. Ngôi sao người Thụy Điển ghi tới 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp Quỷ đỏ mang về 3 danh hiệu. Nhưng giai đoạn cuối mùa cầu thủ sinh năm 1981 dính chấn thương, hiện tại anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Cựu sao PSG nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa giải tới, anh muốn BLĐ M.U tạm thời sử dụng Rashford ở vị trí trung phong để chờ mình bình phục hoàn toàn. Song đội chủ sân Old Trafford đã không chấp nhận.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic duoc nhieu doi bong de y hinh anh
Zlatan Ibrahimovic không được M.U gia hạn hợp đồng
M.U đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới. Họ không thể mạo hiểm chờ ngôi sao người Thụy Điển trở lại. Vậy nên Quỷ đỏ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi, như vậy là Ibra sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng nào muốn có chân sút sinh năm 1981 sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào, bởi vậy lão tướng người Thụy Điển đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng.
Sau Liverpool, tới lượt M.U ve vãn Asensio
Theo Mirror, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Mino Raiola, người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định thân chủ của mình nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng: “Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Cậu ấy nhận được rất nhiều lời mời từ Mỹ và hơn thế nữa. Có một số đội bóng ở Tây Ban Nha muốn có Ibra, nhưng chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Khả năng Ibra trở lại Serie A khoác áo AC Milan cũng hoàn toàn có thể. Chúng tôi vẫn đang đàm phán để tìm được bến đỗ tốt nhất có thể”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic duoc nhieu doi bong de y hinh anh 2
Zlatan Ibrahimovic nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng
Khi được hỏi về việc Ibra có cơ hội ở lại M.U hay không, Mino Raiola tiếp tục: “Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Ibrahimovic khá hài lòng trong thời gian thi đấu tại Old Trafford, cậu ấy có thể tiếp tục ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những khả năng mà chúng tôi có thể thực hiện. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ suy nghĩ về những lời đề nghị sau đó tìm ra một phương án thích hợp nhất”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X