Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Vidic lên tiếng về việc trở lại M.U

Thứ Năm 26/03/2015 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Vidic trở lại M.U đang gây xôn xao trên các mặt báo, tuy nhiên mới đây người đại diện của trung vệ kỳ cựu này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Nguoi dai dien len tieng ve viec Vidic tro lai MU hinh anh
Có nhiều thông tin cho rằng Vidic sẽ trở lại Man Utd

Mùa hè năm ngoái chứng kiến sự chia tay của hàng loạt những huyền thoại Manchester United. Ryan Giggs chính thức treo giày để chuyển sang công tác hỗ trợ huấn luyện cho HLV Louis Van Gaal, Rio Ferdinand hết hạn hợp đồng và chuyển sang QPR, trong khi đó Nemanja Vidic rời nước Anh để đầu quân cho Inter Milan. Tuy nhiên mọi việc với các cựu binh này đang diễn ra không mấy suôn sẻ và thậm chí đã có thông tin cho rằng Vidic sẽ trở lại M.U trong thời gian tới do không thể đạt được thành công trong màu áo Inter.

Tuy nhiên mới đây, người đại diện của trung vệ này, ông Silvano Martina đã lên tiếng bác bỏ mọi thông tin liên quan tới vụ việc nói trên. Phát biểu trên kênh Gazetta TV, ông cho biết: “Cậu ấy sẽ ở lại Inter trong mùa giải tới. Cậu ấy đã đưa ra một quyết định hết sức đúng đắn khi gia nhập Nerazurri kể cả khi Manchester United muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Nemanja là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và cậu ấy không hề có vấn đề gì với ai cả.”

Còn nhớ ở đầu mùa giải năm nay, Vidic đã có màn ra mắt không thể tồi tệ hơn trong màu áo mới. Ngay trong trận đấu đầu tiên tại Italia, anh đã bị truất quyền thi đấu, đồng thời mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn tới 2 quả penalty trong 4 trận mở màn của Inter trong mùa giải năm nay. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã cho rằng nhiều khả năng cầu thủ 34 tuổi sẽ tái hợp với Man Utd vào mùa hè năm nay. Hàng thủ của Quỷ đỏ chưa bao giờ được đánh giá cao trong mùa giải năm nay, và kể cả khi  Chris Smalling và Phil Jones thi đấu thăng hoa ở thời điểm hiện tại thì kinh nghiệm của Vidic cũng là rất quý giá.

Mặc dù vậy, phong độ của cầu thủ người Serbia trong thời gian gần đây cũng ít nhiều được cải thiện và anh đang dần cho thấy lại được giá trị của mình. Cựu cầu thủ của Man Utd đã trở lại trong trận đấu với Sampdoria cuối tuần trước và đã thi đấu khá tốt để giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0. Sau trận đấu, đích thân HLV Roberto Mancini cũng đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của trung vệ sinh năm 1981: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và tôi không nghĩ đội bóng mắc quá nhiều lỗi ở hàng phòng ngự. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thi đấu tốt với cặp trung vệ Vidic và Ranocchia”. Với những khẳng định trên của cả người đại diện Martina lẫn HLV Mancini, có lẽ viễn cảnh Vidic trở lại M.U trong mùa hè năm nay sẽ là rất khó xảy ra.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X