Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện báo tin buồn cho Arsenal vụ Turan

Thứ Ba 06/06/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Turan khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Turan không đóng góp quá nhiều vào thành công của Barca. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không thể cạnh tranh được với bộ ba MSN, anh chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu sao Atletico Madrid chỉ đá chính 14 trận ở La Liga 2016/17 và ghi được 3 bàn thắng. Đội bóng xứ Catalan phải bỏ ra 35 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1987 từ Atletico, nhưng những gì anh làm được là không xứng đáng với số tiền mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra.
Arsenal gap kho vu tien ve Turan hinh anh
Tiền vệ Turan lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Hiện tại tiền vệ Arda Turan đã được đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2017. Barca đã thừa nhận thất bại trong thương vụ này, họ muốn đẩy cầu thủ 30 tuổi ra đi càng sớm càng tốt. Arsenal đang là đội ở gần cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ nhất. Báo chí Tây Ban Nha thậm chí còn khẳng định Turan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1987. Theo đó, cựu sao Atletico sẽ ký hợp đồng 4 năm với Arsenal, trong khi đó Barca thu về 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
HLV Valverde đặt mục tiêu không tưởng cho Barca
HLV Valverde đã đặt ra một mục tiêu khá tham vọng cho Barcelona ở mùa giải tới sau khi được bổ nhiệm thay thế HLV Luis Enrique.
Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây tại Thổ Nhỹ Kỳ, người đại diện của Turan là ông Ahmet Bulut lên tiếng cho hay thân chủ của mình sẽ không rời Barca: “Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Turan rất khó chịu trước những tin đồn đạt được thỏa thuận với những đội bóng khác. Chúng tôi chưa hề có bất cứ liên hệ nào với một đội bóng khác về tương lai của Turan. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2020 và cam kết tương lai với đội bóng. Những tin đồn về việc cậu ấy rời Barca là hoàn toàn bịa đặt”.
Arsenal gap kho vu tien ve Turan hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Arda Turan không rời Barca
Những phát biểu của Ahmet Bulut khiến NHM Arsenal không thể hài lòng, Pháo thủ đang cần mẫu ngôi sao công thủ toàn diện như Turan để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Gặp khó vụ Turan khiến ông Wenger phải chuyển sang những mục tiêu khác. Hiện ông thầy người Pháp đang quan tâm Mahrez của Leicester và Thorgan Hazard của G ladbach.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X