Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Aguero đáp trả lời mời gọi từ phía PSG

Chủ Nhật 25/06/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Sergio Aguero khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Hôm qua, báo chí Anh khẳng định PSG quan tâm đến tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho ngôi sao người Argentina. PSG hy vọng kinh nghiệm của El Kun có thể giúp họ nuôi hy vọng chinh phục thành công chức vô địch Champions League. Viễn cảnh chân sút sinh năm 1988 chia tay sân Etihad là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi anh không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình của Man City. 
Tien dao Sergio Aguero khong roi Man City o He 2017 hinh anh
Aguero lọt vào tầm ngắm của PSG và M.U
Mùa giải vừa qua, không ít trận đấu tiền đạo Aguero bị đẩy lên băng ghế dự bị. Pep ưu tiên sử dụng sao trẻ Jesus ở vị trí trung phong. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người Brazil hợp với lối chơi mà ông xây dựng hơn ngôi sao người Argentina. Ngoài PSG thì M.U cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi, Quỷ đỏ cần người thay thế cho sự ra đi của Ibra. Tuy nhiên, Hernan Reguera, người đại diện của tiền đạo Sergio Aguero khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Sergio Aguero lên tiếng chốt tương lai
Tiền đạo Sergio Aguero khẳng định anh sẽ chơi bóng ở Man City cho tới khi hết hợp đồng trước khi tính tới bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.
Hernan Reguera nói với Tuttomercatoweb: “Những NHM Man City không cần lo lắng sau những tin đồn liên quan đến việc M.U hay PSG quan tâm cậu ấy, bởi Aguero sẽ không rời Man City vào Hè này. Tôi khẳng định rằng mùa tới cậu ấy vẫn là người của Man xanh. Cậu ấy còn hợp đồng đến năm 2019 và tôn trọng những gì đã ký với đội bóng. Tất nhiên đội bóng lớn như Man City thì sự cạnh tranh là rất lớn, cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh để có được vị trí đá chính ở mùa giải tới”.
Tien dao Sergio Aguero khong roi Man City o He 2017 hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Aguero không rời Man City
Báo chí đã nhắc đến việc Inter Milan quan tâm Aguero nhưng Reguera đã phủ nhận điều đó: “Người ta nói rằng Inter đã gửi lời mời chính thức cho Aguero, nhưng điều đó là không đúng. Tôi chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ Serie A cả, cậu ấy cũng không muốn chơi bóng ở Italia. Aguero đã từng thi đấu ở Tây Ban Nha và lúc này cậu ấy đang hạnh phúc ở Anh, đó đều là những nền bóng đá tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X