Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU lo sợ Alexis Sanchez gây lục đục nội bộ

Thứ Năm 15/02/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý Steve McClaren nhận thấy mức lương cao ngất ngưởng của tân binh người Chile có thể gây mất đoàn kết giữa các ngôi sao ở Old Trafford.

Cập bến Old Trafford trong mùa đông vừa rồi và Alexis Sanchez nhanh chóng được ưu ái hết nấc, với mức lương 450.000 bảng/tuần sớm phá kỷ lục cả Premier League dù rằng mới chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo. Người cũ Steve McClaren lo ngại thù lao đãi ngộ ngất ngưởng của ngôi sao Chile có thể gây lục đục nội bộ vì bằng mặt nhưng không bằng lòng ở Old Trafford.

Nguoi cu MU lo so Alexis Sanchez gay luc duc noi bo hinh anh
Alexis Sanchez

Phát biểu của cựu trợ lý cho Sir Alex Ferguson mùa giải lịch sử 1998/99 cũng như HLV tuyển Anh năm 2007: “Tương quan lương bổng đặc biệt quan trọng với các cầu thủ, đặc biệt những ngôi sao hàng đầu trong đội. Một khi họ đã biết về việc mình không được ưu ái như các đồng đội thì vấn đề sẽ rất dễ nảy sinh.”

“Một sự trùng hợp khá tệ là Sanchez gia nhập Man Utd tại thời điểm nhiều cầu thủ ở đây chuẩn bị hết hợp đồng. Hiển nhiên họ và người đại diện sẽ biết mình phải làm gì trong quá trình đàm phán gia hạn và khi đó chỉ phía CLB bị đẩy vào thế khó. Nếu đúng như sự thật, những gì Sanchez đang được hưởng quả thực tương đối khó chấp nhận với các cầu thủ còn lại dù họ không nói ra.”

Lo ngại của McClaren không phải không có cơ sở khi dường như chính Paul Pogba, ngôi sao đắt giá nhất, dường như đã nổ phát súng đòi quyền lợi đầu tiên khiến HLV Jose Mourinho phải đau đầu. Thành tích trồi sụt thời gian qua của Man Utd cũng song hành với phong độ sa sút của tiền vệ người Pháp, đặc biệt khi anh thường xuyên bị thay ra sớm sân và dấy lên những dấu hỏi thực hư về mối quan hệ với Người Đặc Biệt.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X