Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U chê Ozil và Sanchez không phải ngôi sao

Thứ Sáu 02/10/2015 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong đội hình Arsenal, bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez là hai ngôi sao lớn nhất. Tuy nhiên, cựu cầu thủ M.U, Michael Owen cho rằng hai cầu thủ này không xứng đáng được gọi là ngôi sao.


Hè 2013, ngay khi cập bến Emirates từ Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục (42,5 triệu bảng), tiền vệ Mesut Ozil đã ngay lập tức chứng minh giá trị của mình. Trong giai đoạn lượt đi mùa 2013/14, phong độ nổi bật của tiền vệ người Đức giúp Arsenal vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh. Thế nhưng khi anh chấn thương, Pháo thủ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4. Mùa trước, sau giai đoạn nghỉ thi đấu vì chấn thương, Ozil đã nhanh chóng trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về.
Doi hinh Arsenal Ozil va Sanchez khong phai nhung ngoi sao hinh anh
Owen cho rằng Ozil và Sanchez không phải những ngôi sao
Với Alexis Sanchez, tuyển thủ người Chile cập bến thành London từ Barca với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng ở hè năm ngoái. Ngay ở mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1988 đã tỏa sáng rực rỡ. Sanchez ghi 25 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn tại Premier League. Cựu cầu thủ của Barca trở thành Vua phá lưới của Pháo thủ mùa trước. Phong độ ấn tượng của Sanchez là một trong những lý do giúp Arsenal vô địch FA Cup và kết thúc Premier League với vị trí thứ 3.

Trong đội hình Arsenal hiện tại, Mesut Ozil và Alexis Sanchez là hai ngôi sao lớn nhất. Thế nhưng, trái ngược với phong độ cao ở mùa giải trước, mùa này bộ đôi của Pháo thủ đang chơi không thực sự tốt. Trước khi có cú hat-trick vào lưới Leicester City ở vòng 7, tiền vệ Sanchez không ghi được bàn nào trong 6 trận đấu trước đó tại Premier League. Với Ozil, tiền vệ người Đức chưa thể “nổ súng” tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal chi 13 triệu bảng cho kẻ hạ sát Barca
(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Nolito của Celta Vigo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Pháo...
Trước phong độ của Ozil và Sanchez, cựu cầu thủ M.U, Michael Owen cho rằng: “Họ là những cầu thủ tốt, mùa trước họ đã cho thấy khả năng của mình ra sao. Thế nhưng mùa này, Ozil và Sanchez đã không đáp ứng được kỳ vọng. Sanchez chỉ có một trận đấu bùng nổ trong 7 vòng vừa qua, như vậy là quá ít với một cầu thủ được coi là quan trọng nhất của đội bóng. Ozil thì vẫn vậy, cậu ấy vẫn trận hay trận dở, cái thiếu của cậu ấy lúc này là sự ổn định. Họ như những cầu thủ hạng hai bởi những đóng góp cho đội bóng là khá hạn chế. Với những gì bộ đôi này đang trình diễn, với tôi họ không phải những cầu thủ hàng đầu."

Trước đó, cựu cầu thủ người Anh cũng đã đánh giá thấp Arsenal: “Họ không có những cầu thủ hàng đầu thế giới, vậy nên họ khó có thể vô địch mùa này. Tôi không hiểu sao ông Wenger lại không đưa về những ngôi sao tốt ở hè 2015, ông ấy sẽ phải trả giá về quyết định của mình." Dường như Owen không có mấy cảm tình với tiền vệ Mesut Ozil, trước đó anh cũng chỉ trích gay gắt cầu thủ này: “Mặc dù nhiều người liên tục nói rằng Mesut Ozil là cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng phong độ của anh ta không ổn định. Mọi người chỉ nhìn thoáng qua mà không đánh giá chất lượng thực sự của Ozil. Bên cạnh sự ấn tượng là nửa tá màn trình diễn nghèo nàn."

Video Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Arsenal mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X