Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ M.U CHÍNH THỨC bị Reading sa thải

Thứ Tư 21/03/2018 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một chuỗi thành tích bết bát cuối cùng Reading sa thải Jaap Stam, cựu hậu vệ của M.U đã chính thức mất việc.

Mùa giải vừa qua cựu hậu vệ M.U, Jaap Stam đã có một mùa giải cực tốt trong cương vị là HLV trưởng của CLB Reading. Cựu cầu thủ bóng đá người Hà Lan đã đưa Reading tham dự trận play off giành vé trở lại với Premier League, chỉ tiếc rằng đội bóng này lại để thua Huddersfield.
Reading sa thai Jaap Stam, nguoi cu MU chinh thuc mat viec hinh anh

Reading sa thải Jaap Stam sau chuỗi trận tệ hại

Sau một mùa giải khá thành công Jaap Stam tiếp tục được đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh tin tưởng, thế nhưng những gì ông thể hiện ở mùa giải này là hoàn toàn thất vọng. Reading đã thua tới 18 trận sau 38 vòng đấu, những kết quả tồi tệ này khiến họ đứng trước nguy cơ bị xuống hạng, khả năng Reading sa thải Jaap Stam cũng đã được bàn đến.

Thời gian gần đây thành tích của Reading không được cải thiện, ở trận đấu gần nhất họ tiếp tục thua 2-3 trên sân của Norwich. 9 trận gần nhất đội bóng do HLV Jaap Stam dẫn dắt không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 5 thất bại.

Những thành tích tệ hại gần đây đã đẩy Reading xuống vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm phải xuống hạng khoảng cách đúng bằng một trận thắng. Những thành tích tệ hại này khiến BLĐ đội bóng không thể hài lòng.
Jaap Stam Reading

Jaap Stam đã từng có thời gian gây ấn tượng ở Reading

Sau một chuỗi thành tích bết bát cuối cùng Reading sa thải Jaap Stam, cựu hậu vệ của M.U đã chính thức mất việc.

Trang chủ của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh xác nhận: CLB Reading chính thức thông báo rằng Jaap Stam sẽ không dẫn dắt đội bóng kể từ ngày hôm nay. Các cổ đông lớn gồm Yongge Dai và Xiu Li Dai đã cho ông ấy cơ hội để thay đổi đội bóng, nhưng tình hình không có sự cải thiện và chúng tôi buộc phải có sự thay đổi”.

“Reading đã có thời gian thi đấu rất tốt dưới sự dẫn dắt của Jaap Stam, chúng tôi cảm ơn ông ấy vì quãng thời gian đã làm việc cùng đội bóng. Chúng tôi chúc sự nghiệp của ông ấy sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X