Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lo lắng với kế hoạch mua sắm của Liverpool

Thứ Hai 19/06/2017 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Liverpool vẫn chưa đưa về một ngôi sao lớn nào, điều đó khiến người cũ Jamie Carragher thực sự lo lắng.

 

Cả M.U và Man City đều có những bản hợp đồng lớn ở Hè 2017. Quỷ đỏ bỏ ra 31 triệu bảng để đưa về Victor Lindelof, trong khi đó Man xanh bỏ ra 77 triệu bảng để đưa về bộ đôi Bernardo Silva và Ederson. Chứng kiến những đối thủ mang về những tân binh chất lượng người cũ Jamie Carragher thực sự lo lắng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chuyển nhượng Liverpool vẫn chưa thể đưa về những bản hợp đồng lớn.
Carragher khong hai long voi Chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Chuyển nhượng Liverpool muốn có Solanke
Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool mới chỉ đưa về cầu thủ trẻ Dominic Solanke từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 19 tuổi có tiềm năng rất lớn nhưng anh vẫn là lựa chọn của tương lai. The Kop phải bổ sung những tân binh chất lượng, nhất là trong bối cảnh họ đã giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Báo chí Anh khẳng định Klopp có ít nhất 120 triệu bảng để mua sắm, nhưng người ta đang nghi ngờ về độ chính xác của thông tin này khi mà Lữ đoàn đỏ vẫn rất im tiếng trên TTCN.
Liverpool thách thức Man City vụ Mendy
Theo LEquipe, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Benjamin Mendy bên phía Monaco.
Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần nhanh chóng đưa về vài bản hợp đồng chất lượng: “Chúng tôi đang có một đội hình khá chất lượng, nhưng đội bóng vẫn cần bổ sung để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Giai đoạn lượt về mùa trước chúng tôi đã sa sút do những trụ cột dính chấn thương, đội bóng không có những lựa chọn chất lượng thay thế. Liverpool không được phép lặp lại điều đó ở mùa giải tới, nhất là khi đội bóng còn thi đấu ở cả Champions League nữa”.
Carragher khong hai long voi Chuyen nhuong Liverpool hinh anh 2
Carragher muốn chuyển nhượng Liverpool nhanh chóng đưa về những ngôi sao lớn
“Tôi nghĩ rằng đội bóng cần đưa về thêm 3 đến 4 ngôi sao chất lượng. Làm được điều đó, khả năng cạnh tranh của đội bóng sẽ được nâng cấp đáng kể. Tôi đã nghe thông tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Roma. Tôi nghĩ rằng đây là thương vụ hợp lý, cậu ấy đã trải qua một mùa giải thành công và hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Anfield. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đưa về Salah trong thời gian sớm nhất, Carragher tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X