Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool khuyên Aguero tới Arsenal

Thứ Tư 28/06/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Liverpool, Steve Nicol khẳng định tiền đạo Sergio Aguero nên chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

 

Trong thời gian gần đây, Man City đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Thậm chí Pep còn tự tin trong việc chiêu mộ ngôi sao người Chile. Pháo thủ đang rất cố gắng để gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988, nhưng Sanchez đã từ chối. Lúc này, đội bóng thành London phải tính toán làm sao để bán cựu sao Barca qua đó thu về một số tiền cao nhất có thể, bởi Hè 2018 họ sẽ không thể thu về một xu nào từ thương vụ Sanchez.
Tien dao Sergio Aguero roi Man City toi Arsenal hinh anh
Aguero không được trọng dụng ở Etihad
Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal đang xem xét khả năng đổi Sanchez lấy tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đây là phương án được cho là hợp lý với cả hai đội. Trong khi Man City có được mục tiêu của mình còn Arsenal có sự bổ sung chất lượng ở vị trí trung phong. Người cũ Liverpool, Steve Nicol khẳng định tiền đạo Sergio Aguero nên chọn Arsenal là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.
Arsenal cân nhắc đổi Sanchez lấy Aguero
Theo tờ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy Sergio Aguero.
Nicol nói với ESPN: “Tôi nghĩ rằng Aguero nên ra đi. Ở thời điểm hiện tại cậu ấy chỉ là lựa chọn thứ hai ở vị trí trung phong, Jesus cho thấy mình hợp với lối chơi mà Pep xây dựng hơn. Aguero là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới, nếu cậu ấy phải ngồi dự bị sẽ là sự lãng phí rất lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tìm cho mình một bến đỗ mới. Bây giờ Aguero không có nhiều lựa chọn. Real Madrid không cần cậu ấy, Bayern lại càng không. PSG đã có Cavani, bởi vậy Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất”.
Tien dao Sergio Aguero roi Man City toi Arsenal hinh anh 2
Nicol khuyên Aguero tới Arsenal
“Giroud chưa khi nào là sự lựa chọn khiến NHM Arsenal cảm thấy yên tâm, nếu Aguero đổi chỗ Sanchez cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công. Đây là lựa chọn hòa hợp cho cả hai bên, tôi nghĩ rằng cả Wenger và Pep nên nghĩ đến việc trao đổi cầu thủ. Sanchez có những tố chất phù hợp với Man City, trong khi đó Aguero với kinh nghiệm của mình đủ sức giúp Arsenal hướng đến chức vô địch Premier League”, người cũ Liverpool tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X