Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Liverpool đánh giá Kane cao hơn Ibrahimovic

Thứ Hai 12/12/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đánh giá tiền đạo Harry Kane cao hơn Zlatan Ibrahimovic.

 

Tiền đạo Harry Kane và Zlatan Ibrahimovic đều là những chân sút được đánh giá rất cao ở Premier League. Ngôi sao người Thụy Điển đã nổi lên trong nhiều năm, anh từng thi đấu thành công ở nhiều giải đấu khác nhau. Cập bến Quỷ đỏ ở Hè 2016, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1981 đã ghi 8 bàn sau 14 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó Kane nổi lên trong những mùa giải gần đây. Mùa trước, anh là Vua phá lưới với 25 bàn, mùa này chân sút người Anh cũng đang chơi khá tốt với 7 bàn sau 10 trận ở giải Ngoại hạng Anh.
Jamie Redknapp danh gia tien dao Harry Kane cao hon Ibrahimovic hinh anh
Jamie Redknapp đánh giá Harry Kane cao hơn Ibrahimovic
Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp khẳng định nếu phải chọn giữa Kane và Ibra trong đội hình của mình thì anh sẽ chọn chân sút của Spurs: “Tôi sẽ lựa chọn Kane bởi ở thời điểm hiện tại cậu ấy sung sức và cống hiến được nhiều hơn. Tôi cũng đánh giá cậu ấy hợp với bóng đá Anh hơn Zlatan. Kane có đủ tố chất để tỏa sáng liên tục ở giải Ngoại hạng Anh, trong khi đó Zlatan đã cao tuổi và không có sự ổn định”.
Tin mừng cho M.U: Người hùng Mkhitaryan chỉ phải nghỉ 2 trận
HLV Jose Mourinho khẳng định tiền vệ Mkhitaryan không dính chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng chỉ phải nghỉ thi đấu hai trận.
Jamie Redknapp cũng khẳng định tiền đạo Harry Kane hoàn toàn có thể tỏa sáng ở M.U: “Với khả năng của mình, cậu ấy đủ sức để tỏa sáng trong mọi màu áo, kể cả M.U. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ là miếng ghép hoàn hảo trên hàng công của M.U. Họ đang thiếu đi một trung phong đích thực và Kane sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Cậu ấy vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham và Quỷ đỏ cũng vừa gia hạn thêm một năm với Zlatan, nhưng trong tương lai tôi nghĩ rằng Kane hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford. Trong bóng đá không có gì là không thể xảy ra”.
Jamie Redknapp danh gia tien dao Harry Kane cao hon Ibrahimovic hinh anh 2
Kane và Ibra đều chơi thất vọng trong trận đấu tại vòng 15 Premier League
Rạng sáng nay, M.U đã đánh bại Tottenham 1-0 tại vòng 15 Premier League. Ở trận đấu này, cả Ibra và Kane đều chơi thất vọng và không ghi được bàn thắng. Henrikh Mkhitaryan chính là người mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ. Với chiến thắng này, M.U đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 6 điểm, nhưng cách biệt vẫn là 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X