Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Wenger mua Griezmann

Thứ Sáu 20/01/2017 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng đội bóng cũ của mình nên chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann.

Tiền đạo Antoine Griezmann đang là chân sút chủ lực của Atletico Madrid nhiều năm qua. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng không chiến, dứt điểm của ngôi sao người của ngôi sao người Pháp quá tuyệt vời. Mùa này, anh vẫn là đầu tàu của CLB với 12 bàn thắng sau 25 trận. Cầu thủ sinh năm 1991 cực kỳ đa năng, anh có thể chơi dạt cánh hay trung phong đều tốt. Những ngôi sao tấn công đa năng luôn được vị chiến lược gia người Pháp đánh giá cực cao.
Nguoi cu khuyen Wenger mua Tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann đang đạt phong độ cực cao
Antoine Griezmann đang được cho là mục tiêu hàng đầu của M.U. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng khi thương vụ chưa được thông qua thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong một phát biểu mới nhất, Cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng đội bóng cũ của mình nên chiêu mộ tiền đạo Griezmann: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy là nhân tố phù hợp với lối chơi của Arsenal. Nếu Sanchez ra đi, Griezmann sẽ là nhân tố thay thế xứng đáng. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ thành công ở sân Emirates”.
Arsenal chính thức trói chân đội trưởng
Phía Arsenal vừa thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Per Mertesacker. Ngôi sao người Đức sẽ gắn bó với Pháo thủ đến Hè 2018.
Tiền đạo Giroud, đồng đội của Griezmann ở ĐT Pháp cũng muốn đội bóng của mình chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Tôi rất ấn tượng với tài năng của Griezmann. Tôi rất vinh dự khi thường xuyên chơi bên cạnh cậu ấy ở ĐT Pháp. Sẽ rất tuyệt vời nếu trong đội hình của Arsenal có một ngôi sao tấn công chất lượng như vậy. Tôi chắc chắn rằng NHM sẽ rất vui mừng nếu BLĐ đội bóng đưa về cậu ấy”.
Nguoi cu khuyen Wenger mua Tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Merson muốn Arsenal mua Antoine Griezmann
Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, đội bóng của HLV Wenger kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Muốn tiếp tục bám đuổi The Blues trong cuộc đua tới chức vô địch, đội chủ sân Emirates cần phải đánh bại Burnley trong trận đấu thuộc vòng 22 Premier League. Đây có vẻ như là nhiệm vụ không quá khó với thầy trò Wenger khi Burnley chơi cực tệ trên sân khách.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X