Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Tottenham chia tay công thần

Thứ Năm 15/02/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jermaine Jenas, người cũ Tottenham, anh cho rằng đội bóng của mình có thể chia tay tiền vệ Dele Alli và cả Harry Kane.


Sau vài mùa giải vừa qua, Tottenham lúc này đang thể hiện họ là CLB hàng đầu của Premier League. Liên tiếp trải qua những cuộc đại chiến tại giải Ngoại hạng và Cup C1, nhưng Gà trống vẫn chưa phải nhận thất bại nào trong thời gian gần đây. Điều này có được chủ yếu nhờ HLV Pochettino, bên cạnh những tài năng trẻ đang là nỗi thèm khát của rất nhiều đại gia khắp châu Âu.
 
Và theo dự đoán của người cũ Jermaine Jenas, tiền vệ Dele Alli sẽ là cái tên có thể ra đi. Anh cho biết: “Tôi không nghĩ các CĐV Tottenham muốn nghe điều này, bởi Dele Alli là cái tên rất được yêu quý tại đây. Tuy nhiên nếu như việc xây SVĐ mới có thể tạo ra áp lực tài chính, Dele là cái tên Spurs hoàn toàn có khả năng thay thế. Cậu ấy tất nhiên là một cầu thủ tuyệt vời, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo một CLB hàng đầu, nhưng ở vị trí mà Dele thi đấu, cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế được.”

Harry Kane Dele Alli
Harry Kane và Dele Alli là 2 hàng hot trên TTCN

về tiền đạo Harry Kane, Jermaine Jenas tiếp tục: “Ngay thời điểm này, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Những tin đồn chuyển nhượng tới Tây Ban Nha xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng tôi nghĩ Harry Kane sẽ ở lại Tottenham ít nhất 1-2 mùa giải nữa. Tôi nghĩ Chủ tịch Daniel Levy sẽ phải phá két nếu muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng đó là một trong những cái tên bạn buộc phải giữ lại, vì Kane là vô giá.”
 
Một trong những đại gia sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ cả đôi Tottenham, đó chính là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang có dấu hiệu thoái trào về lực lượng, và họ sẽ cần đại phẫu ở mùa hè năm nay. Tất nhiên trên bình diện châu Âu lúc này, hiếm có tiền đạo nào phù hợp để chiêu mộ hơn Harry Kane, trong khi Dele Alli cũng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. 
 
Thông số của Dele Alli tại Premier League mùa này
Dele Alli

Juventus 2-2 Tottenham: Trống choai nay đã thành trống chiến
Trận hòa 2-2 trên sân Juventus dù bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau chưa tới 10 phút chứng tỏ Tottenham hiện có thể đương đầu với bất cứ ông lớn nào tại châu Âu.
Từ Man City và Tottenham: Bóng đá Anh giương oai tại Champions League
Trong ngày Champions League trở lại, Man City và Tottenham đã gửi thông điệp nặng ký đến toàn châu Âu rằng thời hoàng kim của bóng đá Anh đang trở lại.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X