Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U mua Vua phá lưới Ligue 1

Thứ Bảy 20/06/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu tiền đạo Louis Saha khuyên M.U mua Alexandre Lacazette của Lyon. Mùa giải vừa qua chân sút người Pháp bùng nổ và trở thành Vua phá lưới Ligue 1.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Lyon. Chân sút người Pháp ghi được tổng cộng 27 bàn thắng sau 33 lần ra sân tại Ligue 1. Với số lượng bàn thắng khủng khiếp có được, cầu thủ sinh năm 1991 ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng cũng như sở nền tảng tốc độ, kỹ thuật tốt khiến Lacazette là mẫu tiền đạo nguy hiểm với mọi hàng thủ. Phong độ cao của Lacazette khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, trong đó phải kể tới Liverpool, Arsenal, Man City hay PSG. Mới nhất, M.U cũng muốn mua Alexandre Lacazette.
Nguoi cu khuyen MU mua Alexandre Lacazette hinh anh
Saha khuyên M.U mua Lacazette
M.U đã giành vé dự Champions League và đang rất quyết tâm đòi lại ngôi vương tại Premier League, bởi vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Danh sách chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 đang ưu tiên đưa về một chân sút đẳng cấp. Lúc này, M.U thực sự cần bổ sung một sát thủ khi Falcao đã rời đội bóng, Van Persie đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn Wilson thì không chứng tỏ được nhiều. Man đỏ cần một chân sút đẳng cấp nhằm chia sẻ gánh nặng trên hàng công cùng Wayne Rooney, bởi vậy nửa đỏ thành Manchester đang muốn đưa về chân sút Alexandre Lacazette của Lyon.

Cựu tiền đạo Louis Saha đã lên tiếng ủng hộ việc M.U mua Lacazette ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, anh nói: “M.U đang rất cần một chân sút đẳng cấp, Lacazette là lựa chọn không thể tốt hơn. Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu cậu ta có thể bùng nổ trong màu áo M.U hay không? Tôi khẳng định là có, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt tại Pháp, ghi rất nhiều bàn thắng ở mọi vị trí, từ cả cự ly gần cho đến những cú sút xa, Lacazette là mẫu săn bàn bẩm sinh. Muốn hướng tới những danh hiệu ở mùa giải tới, M.U cần phải bổ sung tiền đạo. Bạn luôn cần sự cạnh tranh lớn, nhất là ở hàng công, nó sẽ đem lại sự xuất sắc nhất cho các cầu thủ trong đội hình.” Louis Saha từng khoác áo số 9 chơi bóng tại Old Trafford trong 4 mùa giải (từ 2004 - 2008), chân sút người Pháp ra sân 86 trận và ghi được 28 bàn thắng.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X