Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Mourinho giữ bằng được De Gea

Thứ Năm 27/04/2017 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ M.U, Andrei Kanchelskis khuyên HLV Jose Mourinho phải giữ thủ môn David de Gea bằng mọi giá.

Hàng thủ M.U chơi rất tốt ở mùa giải này. Quỷ đỏ đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu, chỉ sau Tottenham và Chelsea. Để có được thành tích này, Man đỏ phải nhờ đến phong độ rất ấn tượng của thủ môn David de Gea. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi ổn định trong những năm gần đây, khả năng phản xạ hay cản phá bằng chân của anh là cực tốt. Chứng kiến những màn trình diễn nổi bật của De Gea, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
MU nen giu thu mon David de Gea bang moi gia hinh anh
Thủ môn David de Gea được Real quan tâm
Kể từ khi mua hụt thủ môn De Gea ở Hè 2015, Real Madrid vẫn nuôi ý định sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha. Họ muốn mua ngôi sao của M.U để thay thế cho Navas. Việc Man City quan tâm Keylor Navas càng khiến Los Blancos đẩy mạnh tiến độ chiêu mộ cựu sao Atletico. Real có thể chi tới 70 triệu euro cho De Gea, con số này khiến Quỷ đỏ rất khó có thể từ chối. Thậm chí báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định De Gea đã tìm nhà ở thành phố Madrid, điều đó cho thấy cầu thủ sinh năm 1990 sẵn sàng cập bến Real vào Hè này.
Isco: Đây là giai đoạn tốt nhất sự nghiệp của tôi
Tiền vệ Isco của Real Madrid khẳng định đây là thời gian tốt nhất trong sự nghiệp của anh.
Người cũ M.U, Andrei Kanchelskis khuyên HLV Jose Mourinho phải giữ thủ môn David de Gea bằng mọi giá: “Sau Peter Schmeichel, David de Gea là thủ môn tốt nhất trong lịch sử của M.U. Đối với tôi, Peter Schmeichel số một, David de Gea số hai. Trong những năm gần đây, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội bóng. Có cậu ấy, hàng thủ M.U chắc chắn hơn rất nhiều. Nếu De Gea rời M.U, hàng thủ đội bóng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều”.
MU nen giu thu mon David de Gea bang moi gia hinh anh 2
Kanchelskis khuyên Mourinho giữ chân De Gea
“Tôi nghĩ rằng đội bóng nên ký thêm một bản hợp đồng mới với cậu ấy. Nhưng đó là quyết định của BLĐ đội bóng. De Gea là thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, M.U nên giữ cậu ấy bằng mọi giá”, cựu sao M.U tiếp tục. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến năm 2019, và có điều khoản tự gia hạn thêm một năm. De Gea cũng đang là một trong những thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X