Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Arsenal giữ chân Walcott

Thứ Tư 02/08/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Perry Groves đã kêu gọi BLĐ Pháo thủ nên giữ chân tiền đạo Theo Walcott vì khả năng bùng nổ trong những phút cuối.

 

Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, tiền đạo Theo Walcott đã không được sử dụng thường xuyên. Trong hệ thống 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng, Sanchez và Ozil hỗ trợ cho trung phong Giroud trên hàng công. Cách chơi này giúp Pháo thủ thắng 8/9 trận cuối mùa giải trước, trong đó có chức vô địch FA Cup sau chiến thắng trước Chelsea. Nếu vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục sử dụng hệ thống này ở mùa giải tới, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Nguoi cu khuyen Arsenal giu chan tien dao Theo Walcott hinh anh
Walcott có thể rời Arsenal ở Hè 2017

 

Tiền đạo Walcott từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Anh, song anh chưa khi nào được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu. Viễn cảnh phải ngồi dự bị ở mùa giải tới có thể khiến cầu thủ 27 tuổi cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Arsenal đang rất quan tâm Thomas Lemar của Monaco. Bán Walcott để thu về một khoản tiền đầu tư vào thương vụ ngôi sao người Pháp là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Chelsea chốt giá 25 triệu bảng cho sao Arsenal
Theo Daily Express, Chelsea đã chốt giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Chamberlain của Arsenal.

 

Hiện có rất nhiều những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Theo Walcott của Arsenal. Trong số này Everton và West Ham là những đội bóng quyết tâm hơn cả. Hai đội bóng này chấp nhận chi ra 20 hoặc 25 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Wenger thì vẫn khẳng định ông cần Walcott, nhưng trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi ông cũng rất tôn trọng. Người cũ Arsenal, Perry Groves đã kêu gọi BLĐ Pháo thủ nên giữ chân tiền đạo Theo Walcott vì khả năng bùng nổ trong những phút cuối.

Nguoi cu khuyen Arsenal giu chan tien dao Theo Walcott hinh anh 2
Groves muốn Arsenal giữ chân Walcott

Groves nói với Bwin: “Cậu ấy cần được chơi thứ bóng đá mà mình mong muốn. Câu hỏi đặt ra là liệu cậu ấy có thể đá chính ở mùa giải tới? Tôi nghĩ là có. Ngay cả khi ngồi dự bị Walcott cũng tỏ ra rất nguy hiểm. Tôi nghĩ Arsenal nên giữ cậu ấy ở lại vì sự đa năng, cậu ấy có thể chơi rộng ở hai cánh hoặc bó vào trung lộ như một hộ công. Walcott là cầu thủ có thể tạo ra đột biến trong 20 phút cuối trận tốt nhất trong đội hình Arsenal, đội bóng nên giữ chân cậu ấy”.


Vương Ngân (TTVN)



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X