Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khẳng định Liverpool sống tốt mà không cần Coutinho

Chủ Nhật 04/12/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool, Ray Houghton đã khẳng định chấn thương của tiền vệ Philippe Coutinho không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của The Kop.

Tại vòng 13 Premier League, Liverpool đã vượt qua Sunderland với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, đội bóng này cũng phải trả một cái giá không hề nhỏ. Cụ thể tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương ngay ở phút 33, anh phải rời sân bằng cáng trước sự lo lắng nơi NHM đội bóng thành phố Cảng. Tiền vệ người Brazil bị đau sau một tình huống va chạm với Didier Ndong. Những bức ảnh phóng to cho thấy khớp gối của Coutinho như bị biến dạng.
Tien ve Philippe Coutinho dinh chan thuong nang hinh anh
Coutinho dính chấn thương nặng
Coutinho đã được các chuyên gia y tế của Liverpool đưa tới bệnh viện tiến hành chụp chiếu. Đội bóng chủ sân Anfield khẳng định mắt cá chân của Coutinho bị tổn thương khá nặng. Sớm nhất cũng phải tới tháng 1/2017 tiền vệ sáng tạo này mới có thể trở lại thi đấu. Chấn thương của Coutinho trở thành mất mát lớn với Liverpool. Vai trò của tiền vệ người Brazil tại Anfield là không thể phủ nhận, thậm chí Coutinho có đóng góp lớn nhất giúp Liverpool duy trì một suất trong nhóm đầu với 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn.
HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Đông của Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp đã gạt bỏ mọi đồn đoán cho rằng Daniel Sturridge sẽ rời khỏi Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đồng thời khẳng định sẽ...
Trong bối cảnh The Kop bước vào giai đoạn thi đấu dồn dập. Từ nay cho tới ngày 2/1/2017, đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ phải thi đấu 8 trận. Đặc biệt trong giai đoạn giáng sinh và năm mới, Liverpool sẽ phải chơi với cường độ 3 ngày/trận. Vậy nên sự thiếu vắng của Coutinho càng khiến The Kop gặp khó khăn. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, Ray Houghton đã khẳng định chấn thương của tiền vệ Philippe Coutinho không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của The Kop.
Tien ve Philippe Coutinho dinh chan thuong nang hinh anh 2
Houghton khẳng định Liverpool sẽ sống tốt dù không có Coutinho
Trước báo giới Ray Houghton khẳng định: “Tôi nghĩ đó là một cú sốc thực sự bởi cậu ấy đã chơi rất tốt từ đầu mùa. Coutinho không chỉ ghi bàn mà còn tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy sẽ bỏ lỡ tới 6 đến 8 trận của đội bóng, trong đó có nhưng trận đấu khó khăn như với Everton và Man City. Nhưng Liverpool là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân nổi bật, chúng tôi tự tin có thể tìm kiếm người thay thế cậu ấy”.
Bournemouth vs Liverpool (20h30 ngày 4/12): Không Coutinho không vấn đề
(Bongda24h.vn) - Trận Bournemouth vs Liverpool, không có Philippe Coutinho nhưng The Kop vẫn đủ khả năng giành 3 điểm ngay trên sân Dean Court.
“Chúng tôi còn có Daniel Sturridge và Origi, họ đều chưa có quá nhiều cơ hội thể hiện mình ở mùa giải này. Chấn thương của Coutinho chính là cơ hội để họ ra sân và khẳng định mình. Với khát khao thể hiện, tôi nghĩ rằng họ chơi không kém phần nhiệt huyết so với Coutinho. Với những nhân tố chất lượng trong đội hình Liverpool đủ sức vượt qua tình cảnh khó khăn này, cựu cầu thủ của Liverpool tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X