Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Jaap Stam thừa nhận đang để ý tiền đạo M.U

Thứ Năm 19/10/2017 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jaap Stam của Reading thừa nhận đang để mắt tới tiền đạo trẻ James Wilson của đội bóng cũ Man United.


Vào đầu tháng 5 năm 2014, James Wilson có lần ra sân đầu tiên cho Man United dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs trước Hull City tại Premier League. Và ở đó, tiền đạo sinh năm 1995 đã thể hiện được khả năng săn bàn đáng nể của mình với một cú đúp ngay trước các khán giả nhà tại sân Old Trafford. Khoảnh khắc đó từng được các chuyên gia xem là bước khởi đầu hoàn hảo cho một tài năng mởi nổi tại M.U.

Nhưng thời gian trôi qua, sự nghiệp của tiền đạo Wilson lại không nở rộ như kỳ vọng. Đầu tiên phải kể tới việc M.U là đội bóng giàu tham vọng và không có nhiều cơ hội cho những “mầm non” như Wilson thể hiện. Anh phải sang chơi cho lần lượt Brighton & Hove Albion rồi Derby County nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

James Wilson roi M.U sau cuoc noi chuyen voi Mourinho.
Sự nghiệp của Wilson đang khá lận đận

Cực chưa đã, chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 10 năm ngoái đã khiến Wilson phải nghỉ dài hạn và chỉ hồi phục cách đây gần 2 tháng. Anh gần như bị lãng quên tại M.U và sau khi bình phục sẽ phải nhắm tới một bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Biết được điều đó, một số CLB tại nước Anh đã đánh tiếng muốn có chân sút trẻ của Quỷ đỏ bao gồm Reading của người cũ Jaap Stam.

Mới đây, đích thân cựu trung vệ lừng danh một thời này đã xác nhận điều đó. “Tôi biết tiền đạo Wilson và chúng tôi từng muốn đưa cậu ấy về từ tháng 6 nhưng không được. Chúng tôi đang xem xét thành phần đội bóng để biết mình cần phải làm gì và cần bổ sung thêm những nhân tố nào.”

“Chúng tôi đang tìm kiếm một số cầu thủ có thể cải thiện chất lượng đội bóng. Nhưng điều đó là không dễ dàng bởi vì các CLB không muốn bán cầu thủ xuất sắc nhất của họ vào tháng 1. Ngay cả bây giờ chúng tôi đang hoạt động tích cực, quyết định cũng là của người khác. Tôi chỉ nói những gì tôi muốn dựa theo nhu cầu của CLB.”

Nguoi cu Jaap Stam thua nhan dang de y tien dao MU hinh anh 2
HLV Stam của Reading muốn giải cứu sao trẻ M.U

Tin vui cho HLV Stam là bản thân Wilson cũng thừa nhận có thể rời M.U trong tương lai gần: “Tôi không thể nói không. Ở kỳ chuyển nhượng mùa vừa qua đã có rất nhiều sự quan tâm dành cho tôi song tất cả ban huấn luyện đều đồng ý rằng tôi sẽ ở lại cho đến đầu năm sau”, anh nói với MUTV.

“Tôi nghĩ khả năng ra đi là rõ ràng. Tôi sẽ bàn bạc thêm với HLV trưởng và những người có trách nhiệm tại CLB. Tôi không tự quyết định nhưng chúng tôi sẽ đi đến thỏa thuận về những gì cần phải làm.”

Hợp đồng của tiền đạo Wilson với M.U còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Anh được quyền lựa chọn có gia hạn thêm 1 năm nữa hay không.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X