Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ dự đoán kết cục bi thảm nếu Arsenal bật khỏi top 4

Thứ Bảy 18/02/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Paul Merson khẳng định nếu bị loại khỏi top 4 Premier League mùa này, Arsenal sẽ phải mất một thời gian dài để có thể trở lại với sân chơi số một châu Âu.
Nguoi cu du doan ket cuc bi tham neu Arsenal bat khoi top 4 hinh anh
Mục tiêu quan trọng nhất của Arsenal bây giờ là giữ vị trí trong top 4

Paul Merson vừa đưa ra nhận định rằng HLV Wenger đang phải trải nghiệm cảm giác lạc lối lần đầu tiên sau 20 năm nắm quyền tại Arsenal. Pháo thủ gần như đã chắc chắn bị loại khỏi đấu trường Champions League sau màn thảm bại 1-5 trên sân Allianz Arena của Bayern. Tại đấu trường quốc nội, họ cũng đang kẹt giữa cuộc đua top 4 căng thẳng và có thể bị loại khỏi nhóm dự Champions League bất cứ lúc nào khi Liverpool và M.U đang áp sát phía sau.

Và cựu tiền đạo Paul Merson cho rằng đội bóng thành London sẽ mất một thời gian dài mới có thể quay trở lại Champions League nếu như bị đánh bật khỏi top 4 mùa này. “Nếu Arsenal không cán đích trong top 4 mùa này, họ sẽ còn chìm sâu hơn nữa trong những năm tới. Sanchez sẽ ra đi và tôi cũng không nghĩ Ozil muốn ở lại. Nếu Arsenal không được dự Champions League, tôi không nghĩ sẽ có cầu thủ đẳng cấp thế giới nào muốn đầu quân cho họ vào mùa giải năm sau.

“Nếu điều đó xảy ra, họ làm thế nào để lọt vào top 4 mùa tới? Man City, Man United và Chelsea sẽ tiếp tục dùng tiền mua sắm để nâng cấp đội hình hơn nữa. Tottenham có thể không mua nhiều vì họ còn phải lo xây sân mới nhưng Liverpool chắc chắn cũng sẽ đầu tư. Điều đó sẽ bỏ Arsenal lại phía sau ở một khoảng cách rất xa”.

Bên cạnh đó, Merson cũng đưa ra quan điểm rằng các cầu thủ Arsenal đáng trách chẳng kém gì HLV Wenger. “Tôi biết là hình ảnh này của Arsenal quen thuộc nhưng chưa bao giờ tôi thấy Wenger trông lạc lối như ở trận gặp Bayern. Bình thường ông ấy rất tự tin và sẽ thoát khỏi tình cảnh này bằng một vài câu nói đúng đắn. Nhưng lần này, ông ấy trông như thể đang gặp rắc rối thực sự.

“Wenger đã chịu hoàn toàn trách nhiệm ở trận thua vừa qua nhưng các cầu thủ cũng nên nhận lỗi vì đã làm ông ấy thất vọng. Wenger đã tung ra sân một đội hình mà ông ấy đặt rất nhiều niềm tin và có thâm niên thi đấu cho Arsenal. Nhưng họ đã chơi rất tồi. Họ khiến Wenger phải thất vọng nhưng vẫn luôn thoát chỉ trích nhờ Wenger nhận hết lỗi về mình”.
Huyền thoại M.U đứng ra bảo vệ HLV Wenger
Gary Neville vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm ủng hộ HLV Wenger và gọi một CĐV muốn sa thải vị chiến lược gia đáng kính người Pháp là kẻ ngu ngốc.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X