Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của MU khẳng định tương lai ở Real Madrid

Thứ Sáu 19/12/2014 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù chỉ đóng vai trò là “kẻ đóng thế” tại Real Madrid, nhưng cựu cầu thủ của MU, Javier Hernandez (Chicharito) vẫn khẳng định tương lai sẽ gắn bó với sân Bernabeu.

Chuyen nhuong mua dong cua Real nguoi cu cua MU muon o lai Bernabeu hinh anh
Chicharito khẳng định tương lai tại Real.

Javier Hernandez (hay còn gọi là Chicharito) gia nhập Real Madrid theo dạng cho mượn từ MU với giá 1,5 triệu bảng, bên cạnh đó “kền kền trắng” phải trả cho cầu thủ người Mexico mức lương 100.000 bảng/tuần. Mặc dù chỉ đóng vai trò là “kẻ đóng thế” cho Benzema nhưng cựu cầu thủ của MU vẫn tỏ ra hạnh phúc và muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia TBN: “Tôi đang có thời gian tuyệt vời tại nơi đây. Ở Real có những còn người hoàn hảo để cho tôi học hỏi. Tôi muốn được cống hiến và gắn bó với Real”. Chicharito chia sẻ.

Mùa bóng năm nay, Chicharito được đá chính 4 trận, và 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị, ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Mặc dù thể hiện phong độ ổn định nhưng cầu thủ người Mexico khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công với những cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo, Benzema hay Bale. Tuy nhiên, trên thực tế cơ hội để cầu thủ 26 tuổi này có cơ hội thể hiện là khá nhiều trong bối cảnh Real đang phải căng sức lên thi đấu tại nhiều đấu trường: Champions League, La Liga, Cup nhà Vua TBN, …

Theo diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Real chưa có ý định mua đứt Chicharito khi đội bóng Hoàng gia TBN đang để ý đến Augero và nhăm nhe Sterling. Hợp đồng của cầu thủ Mexico sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và Ban lãnh đạo MU muốn nhanh chóng bán đứt cầu thủ này khi  “gạ” Real giá 16 triệu bảng nhưng “kền kền” vẫn đang tỏ ra lưỡng lự.

Động thái của Chicharito chẳng khác nào một lời “nguyện cầu” với Real trong nỗ lực muốn ở lại Bernabeu. Cầu thủ người Mexico hiểu rằng nếu quay trở lại MU vào lúc này thì mọi chuyện sẽ còn “tồi tệ” hơn trong bối cảnh hàng công của “Quỷ đỏ” vừa được bổ sung tiền đạo chất lượng và thật khó để cho anh có thể cạnh tranh được với Van Persie, Falcao hay Rooney cho một suất đá chính trên hàng công.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X