Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ của Arsenal “hiến kế”cho Wenger

Thứ Ba 23/12/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm TTCN mùa Đông năm nay, cựu danh thủ của Arsenal một thời, Ray Parlour đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên dành cho HLV Wenger về vấn đề tăng cường lực lượng.

Nguoi cu khuyen bao Arsenal trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Hummels sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hàng thủ Arsenal

Giai đoạn mùa Hè vừa qua, ban lãnh đạo Pháo thủ đã thể hiện tham vọng bằng việc vung tiền đầu tư vào một loạt những bản hợp đồng chất lượng (Sanchez, Welbeck, Debuchy, Chambers…), qua đó phần nào củng cố đáng kể sức mạnh đội hình. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Wenger lại đang thể hiện những màn trình diễn tương đối thất vọng và chỉ xếp vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cũng không khó để nhận ra rằng, Arsenal không còn nhiều cơ hội cạnh tranh vô địch cùng Chelsea và hai đội bóng thành Manchester. Thậm chí, một suất lọt vào top 4 cũng đang dần trở nên xa vời với CLB chủ sân Emirates. Trước tình hình trên, cựu tiền vệ Ray Parlour, danh thủ từng khoác áo đội bóng thủ đô London một thời đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên dành cho HLV Wenger nên tăng cường nhân sự ra sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Theo đó, trong bài phân tích của mình trên kênh Sportobster, cựu danh thủ người Đức đã chia sẻ: “Trên thực tế Winston Reid là một lựa chọn không tồi, nhưng có lẽ, cậu ấy chưa đủ đẳng cấp để chơi cho Arsenal. Đồng nghĩa rằng, trong trường hợp tốt nhất thì Mats Hummels sẽ là phương án hiệu quả và tuyệt vời hơn. Đối với hàng tiền vệ, tôi ủng hộ Pháo thủ chiêu một Morgan Schneiderlin, một cầu thủ đa năng. So với Khedira, Schneiderlin không có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều bằng nhưng tiềm năng của cậu ấy là không thể phủ nhận”.

“Tôi nghĩ rằng top 4 là mục tiêu quan trọng nhất với Arsenal trong mùa giải năm nay. Một cách công bằng mà nói thì Wenger không ở lại sân Emirates vì tiền, ông ấy có tham vọng riêng của mình. Tuy nhiên, nếu như mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng tệ hại, Klopp hoặc Rudi Garcia có thể sẽ trở thành người thay thế”, Parlour khép lại.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal cuối tuần vừa rồi


NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X