Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Liverpool

Thứ Bảy 20/08/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Joe Allen có tiết lộ khá sốc về vụ chuyển nhượng sang Stoke City của anh khi không hề được BLĐ The Kop trực tiếp thông báo nửa lời. Tiền vệ người xứ Wales chỉ biết được số phận của mình qua tin nhắn của một người bạn.

Tỏa sáng không ngờ ở Euro 2016 với một vị trí trong đội hình tiêu biểu, điều đó cũng chẳng thế giúp Joe Allen trụ lại Liverpool sau 4 năm chỉ là một nỗi thất vọng của sân Anfield. Hiểu được tình cảnh của mình trong công cuộc tái thiết đội bóng của HLV Jurgen Klopp, có lẽ tiền vệ người xứ Wales cũng vui vẻ chấp nhận ra đi nếu như nhận được hẹn gặp mặt và nhận thông báo trực tiếp từ BLĐ The Kop.

Nguoi cu chi trich su thieu ton trong cua Liverpool hinh anh
Tiền vệ Joe Allen quay lại chỉ trích sự thiếu tôn trọng của Liverpool dành cho anh

Chuyện Liverpool cố tình giấu nhẹm Allen chuyện bán anh đã bị đích thân ngôi sao 26 tuổi bóc mẽ. Bản hợp đồng 13 triệu bảng mùa hè này của Stoke City vừa bức xúc đăng đàn chỉ trích đội bóng cũ: “Tôi đang nghỉ mát thảnh thơi ở Ibiza thì nhận được tin nhắn của một ông bạn. Cậu ta chúc mừng tôi vì đã có quyết định ra đi đúng đắn, còn tôi thì chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra.”

“Muốn giữ hay muốn bán, Liverpool không hề nói gì với tôi đến nửa lời. Trong khi tôi rất sốt ruột với tương lai của mình thì họ cũng vẫn chỉ làm ngơ, thật đáng thất vọng. Tôi cảm thấy một sự thiếu tôn trọng dành cho mình khi chỉ biết được số phận qua báo chí. Và sau đó cũng không một lời chào tạm biệt luôn. Bản thân tôi không hẳn là người quá đa cảm hay ủy mị, nhưng thế này vẫn thực sự là quá đáng.”

Joe Allen vừa có màn ra mắt Stoke City trong trận hòa 1-1 trên sân Riverside của tân binh Middlesbrough trong ngày khai mạc Premier League 2016-17. Cuối tuần này, anh cùng các đồng đội mới sẽ nghênh đón ứng cử viên vô địch Manchester City của HLV Pep Guardiola.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X