Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea chỉ ra cái tên có thể thay thế Diego Costa

Thứ Tư 24/05/2017 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Chris Sutton cho rằng Antonio Conte nên đặt nhiều niềm tin hơn vào Michy Batshuayi trong năm tới sau mùa giải ra mắt không như kỳ vọng vừa qua.

Cả mùa giải ở Stamford Bridge là một chuỗi câu hỏi lùm xùm xung quanh Diego Costa và nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, tương lai của anh sẽ chính thức được định đoạt. Có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư thế giới với mức phí chuyển nhượng 90 triệu Euro (76 triệu bảng), bến đỗ mới của tiền đạo người Tây Ban Nha là Thiên Tân Quyền Kiện với mức lương khủng khiếp 30 triệu Euro/năm (25 triệu bảng), đủ để anh trở thành ngôi sao giàu thứ nhì làng bóng đá.

Nguoi cu Chelsea chi ra cai ten co the thay the Diego Costa hinh anh
Batshuayi được kỳ vọng sắm vai chủ lực của Chelsea nếu Diego Costa ra đi

Cũng được một thời gian, Chelsea đã chuẩn bị cho một cuộc sống mới không chủ lực Diego Costa. Với khoản tiền tấn thu lại được từ thương vụ làm ăn với đối tác Trung Quốc, HLV Antonio Conte sẽ không quá gian nan trong công cuộc tìm chân sút thay thế xứng đáng, đơn cử như hai mục tiêu sáng giá Romelu Lukaku hay Alvaro Morata.

Tuy nhiên theo Chris Sutton, người cũ của Chelsea, chiến lược gia người Ý có thể chẳng phải tìm đâu xa khi ông đã sở hữu sẵn trong tay ngôi sao có thể làm NHM quên đi Diego Costa, không ai khác chính là Michy Batshuayi. Cựu danh thủ 44 tuổi người Anh phát biểu:

“Tôi không hiểu vì sao Conte không trao nhiều cơ hội hơn Batshuayi. Cậu ấy luôn gây cho tôi ấn tượng tối mỗi khi vào sân thi đấu và chắc chắn sẽ còn thăng tiến nữa. Sự ra đi của Diego Costa sẽ là sự mất mát to lớn với Chelsea và trước khi nghĩ đến chuyện thay thế, Conte nên cố gắng hết sức để thuyết phụ cậu ấy. Bằng không xin hãy tin tưởng Batshuayi, mặc dù họ cũng nên chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp khác khi đã trở lại với Champions League.”

Michy Batshuayi là tân binh của Chelsea trong mùa giải này nhưng tới giờ, anh vẫn đang cho thấy mức giá 33 triệu bảng dành cho mình là quá đắt. Tiền đạo trẻ người Bỉ mới chỉ ghi 4 bàn trong số lượng ít ỏi các trận đấu Premier League mùa giải này, và kể cả pha lập công đem về chức vô địch cho The Blues rõ ràng vẫn là chưa đủ để đáp ứng kỳ vọng. Batshuayi chắc chắn còn phải phấn đấu rất nhiều trong những năm tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X