Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Liverpool sau trận thắng may Sheffield

Thứ Ba 01/10/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Liverpool sẽ cạn kiệt may mắn nếu như tiếp tục chơi thiếu chắc chắn như thời gian gần đây.
Liverpool vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này. Nhờ vậy mà The Kop đã tạo được khoảng cách lên đến 5 điểm với Man City ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Tuần trước, Liverpool đã phải nhờ tới sai lầm của thủ môn Dean Henderson mới có được 3 điểm trọn vẹn từ tay Sheffield. Điều đó cho thấy The Kop có thể giành chiến thắng ngay cả khi chơi không tốt.

Liverpool nhận cảnh báo sau trận thắng may Sheffield hình ảnh

Người cũ cảnh báo Liverpool sau trận thắng may Sheffield


Danny Murphy thừa nhận đây là một khả năng rất hữu ích. Nhưng cựu cầu thủ Liverpool cho rằng màn trình diễn tập thể cần được nâng lên nếu như đội bóng thành phố cảng muốn lên ngôi vô địch mùa này.

“Tôi nghĩ Klopp sẽ cảm thấy một chút lo lắng. Khi bạn là một đội bóng hàng đầu và có được thành công như Liverpool đang có, đôi khi bạn sẽ chơi với tâm thế thoải mái quá mức. Đối đầu với Sheffield trên sân khách, các cầu thủ khởi đầu một cách õng ẹo và nghĩ rằng mình chỉ cần cố gắng một chút là có thể đưa mọi chuyện trở lại kiểm soát và giành chiến thắng.

Thế rồi bạn bị đối phương đẩy vào thế bất lợi. Nhưng Liverpool không phải nhận bàn thua và họ đã làm những gì cần làm để bước qua trận đấu đó. Tuy nhiên họ không thể cứ chơi như thế và thoát thua được.

Họ có được chiến thắng nhờ một sai lầm của thủ môn. Nhưng tư duy của Liverpool cần cải thiện hơn bởi vì họ đã may mắn thoát khỏi những trận đấu như thế vài tuần nay rồi.

Tôi hoàn toàn ủng hộ họ thắng xấu xí. Nhưng những màn trình diễn tổng thể những tuần gần đây rất đáng lo ngại. Bởi vì một màn trình diễn tệ chắc chắn sẽ khiến bạn phải trả giá.

Việc chơi bình thường và giành chiến thắng là một thói quen tốt. Nhưng họ cần phải cẩn thận bởi vì tiêu chuẩn họ đặt ra gần đây là không đủ tốt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X