Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách giúp Arsenal đánh bại Chelsea

Thứ Sáu 15/09/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ Paul Merson khẳng định để có một kết quả có lợi đội chủ sân Emirates cần có bàn thắng trước.

 

Chelsea vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi The Blues đang có phong độ cực cao. Sau trận thua Burnley 2-3 ở ngày khai màn, thầy trò Conte đang trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở Premier League, họ đã xuất sắc đánh bại Tottenham, Everton và mới nhất là Leicester. Ngược lại, Arsenal đang cho thấy sự thiếu ổn định thắng 2 và thua 2 sau 4 vòng đầu tiên.
Paul Merson noi ve tran Chelsea vs Arsenal hinh anh
Arsenal đụng độ Chelsea vào cuối tuần này
HLV Wenger nhận định rằng trận gặp Chelsea sẽ rất quan trọng, bởi vậy ông thầy người Pháp đang có những sự chuẩn bị tốt nhất. Theo đó, ở trận gặp Cologne rạng sáng nay tại Europa League ông thầy người Pháp đã để rất nhiều những trụ cột được nghỉ ngơi. Arsenal muốn dưỡng sức cho những cầu thủ quan trọng nhất để chuẩn bị cho trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng dù có lực lượng mạnh nhất thì cơ hội để đội chủ sân Emirates đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge vẫn là rất khó khăn.
Bellerin tiết lộ lý do giúp Arsenal đánh bại Cologne
Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal khẳng định chính sự thay đổi của Wenger là nguyên nhân giúp Pháo thủ đánh bại Cologne.
Nhận định Chelsea vs Arsenal, người cũ của Pháo thủ Paul Merson khẳng định để có một kết quả có lợi đội chủ sân Emirates cần có bàn thắng trước: “Nếu Arsenal dẫn bàn, họ sẽ rất tự tin và có thể lái trận đấu theo ý mình. Ngược lại, nếu thầy trò Wenger bị dẫn bàn đó thực sự khó khăn, bởi từ đầu mùa giải này Pháo thủ chưa cho thấy những mảng miếng tấn công hiệu quả để có thể ngược dòng. Ở trận gặp Liverpool họ thậm chí không có được bàn thắng và phải nhận tới 4 bàn thua”.
Paul Merson noi ve tran Chelsea vs Arsenal hinh anh 2
Merson cho rằng để đánh bại Chelsea Arsenal cần có bàn thắng trước
“Nếu Arsenal để Chelsea chọc thủng lưới trước, cơn ác mộng tại Anfield hoàn toàn có thể hiện về. Bởi vậy, thầy trò Wenger bắt buộc phải có bàn thắng trước nếu muốn thu về một kết quả có lợi ngay trên sân của đối thủ. Mùa trước Arsenal đã đánh bại Chelsea 3-0, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả tương tự vào cuối tuần này. Để làm được điều đó đội bóng cần tận dụng tối đa những cơ hội có được và khiến đối phương phải nôn nóng và rơi vào cách chơi do mình vạch sẵn”, người cũ Arsenal tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X