Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal chỉ trích Giroud thậm tệ

Thứ Sáu 03/02/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thậm tệ tiền đạo Olivier Giroud sau màn trình diễn tệ hại trước Watford.

Tại vòng 23 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Watford. Việc Liverpool đụng độ Chelsea là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ vươn lên. Tuy nhiên, thầy trò Wenger đã không biết tận dụng. Họ để đối thủ dẫn trước 2-0 sau chỉ 13 phút và dù rất cố gắng cũng chỉ gỡ được một bàn. Thất bại bất ngờ 1-2 trước Watford ngay trên sân nhà khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Giờ họ có 47 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.
Nguoi cu Arsenal chi trich tien dao Olivier Giroud  hinh anh
Giroud chơi tệ hại trước Watford
Trận thua Watford khiến bầu không khí tại Emirates đang rất u ám. Và một trong những nhân tố bị chỉ trích nặng nề nhất, chính là tiền đạo Olivier Giroud, cầu thủ đã ra sân ngay từ đầu ở trận đấu vừa qua. Cựu cầu thủ Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích thậm tệ Giroud sau màn trình diễn tệ hại trước Watford: “Cậu ta dính chấn thương hay có vấn đề về sức khỏe. Tôi thấy cậu ta không ổn, những bước chạy của Giroud không được thoải mái cho lắm. Đó là 45 phút thảm thương nhất mà tôi từng chứng kiến đối với một trung phong."
Arsenal xác nhận đang theo đuổi Henry mới
HLV Arsene Wenger xác nhận đang theo dõi bước tiến của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe, người có nhiều điểm tương đồng với huyền thoại Thierry Henry.
“Giroud đã chơi quá tệ ở trận đấu với Watford, cậu ấy chưa bao giờ khẳng định được khả năng của mình khi có tên trong đội hình xuất phát. Giroud không phải trung phong để Arsenal có thể đặt niềm tin ngay từ danh sách xuất phát. Tôi nghĩ rằng Wenger nên để cậu ấy trở lại băng ghế dự bị, vị trí đó có thể khiến sự khát khao của cậu ấy mãnh liệt hơn”, cựu tiền đạo của Arsenal tiếp tục.
Nguoi cu Arsenal chi trich tien dao Olivier Giroud  hinh anh
Giroud bị lên án mạnh mẽ
Bên cạnh đó, Ian Wright cũng úp mở khả năng Arsene Wenger có thể rời đi vào cuối mùa, nếu Arsenal tiếp tục trắng tay. "Tôi nghĩ ông ấy có thể đi, thêm một mùa giải tệ hại nữa là quá đủ. Nếu vào cuối mùa Arsenal không có danh hiệu lớn, NHM sẽ lại một lần nữa kêu gọi sa thải ông ấy. Wenger cần biết tự trọng, ông ấy đã không còn phù hợp với chiếc ghế thuyền trưởng của đội bóng”.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X