Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal chỉ trích Conte vì loại bỏ Costa

Thứ Ba 08/08/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Ian Wright khẳng định Chelsea sẽ phải trả giá vì loại bỏ tiền đạo Diego Costa.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa là chân sút chủ lực của Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi đến 20 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, một mình anh mang về 15 điểm cho The Blues ở sân chơi lớn nhất xứ sở sương mù. Phong độ ấn tượng của Costa là một trong những lý do giúp Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, từ một cầu thủ quan trọng lúc này ngôi sao sinh năm 1988 trở thành người thừa ở Stamford Bridge.
Conte da sai khi loai bo tien dao Diego Costa hinh anh
Conte loại bỏ Diego Costa
HLV Conte đã đích thân loại bỏ tiền đạo Costa, ông đã nhắn tin yêu cầu ngôi sao 28 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới. Vị chiến lược gia người Italia đã đưa về Morata từ Real Madrid, đây là sự thay thế cho Costa. Lúc này, chân sút người Tây Ban Nha cũng đã không còn mặn mà với việc thi đấu cho The Blues, anh đang cố gắng đàm phán để tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. 
Walcott hết lời khen ngợi tân binh Kolasinac
Theo Walcott đã hết lời khen ngợi hậu vệ Sead Kolasinac sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea trong trận Siêu cúp nước Anh.
Người cũ Arsenal, Ian Wright khẳng định Chelsea sẽ phải trả giá vì loại bỏ tiền đạo Diego Costa: “Chelsea đã sai lầm khi loại bỏ cậu ấy. Costa không ra sân Chelsea sẽ mất một tiền đạo có thể ghi 20 bàn ở Premier League. Họ không có một cầu thủ nào có thể ghi 20 bàn/mùa ở giải Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng Morata không thể làm được điều đó. Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập, phong cách của cậu ấy cũng không hợp với giải Ngoại hạng Anh. Cậu ấy không có thể lực và rất chậm, trong khi đó Batshuayi cũng không nhận được sự tin tưởng từ tôi”.
Conte da sai khi loai bo tien dao Diego Costa hinh anh 2
Ian Wright  chỉ trích Chelsea vì loại bỏ Diego Costa
“Đội hình Chelsea đang rất thiếu chiều sâu, họ đưa về 3 tân binh chất lượng nhưng đó chỉ là sự thay thế chứ không phải sự bổ sung. Họ có Rudiger để thay Terry và Zouma, vị trí của Bakayoko thay Matic còn Morata thay thế Costa. Đấy là chưa kể họ đã để hàng loạt sao trẻ ra đi. Với một đội hình không có chiều sâu tốt, tôi nghĩ Chelsea rất khó cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ở Premier League, họ thất thế so với hai đội bóng thành Manchester, còn ở Champions League những khó khăn còn nhiều hơn nữa”, Ian Wright tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X