Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea thận trọng trước đại chiến với Man City

Thứ Sáu 02/12/2016 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm đại chiến với Man City, thủ môn Thibaut Courtois cho biết Chelsea vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi nghĩ về chức vô địch Premier League.


Sau 13 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, Chelsea đang dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn Man City và Liverpool. Với những thay đổi chiến thuật và nhân sự của HLV Antonio Conte, đội bóng thành London đã “lột xác” với 7 chiến thắng liên tiếp trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Man City tối thứ 7 tuần này. Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois mới cảnh tỉnh các đồng đội rằng chặng đường phía trước vẫn còn dài.

Nguoi Chelsea than trong truoc dai chien voi Man City hinh anh
Courtois cảnh báo các đồng đội không chủ quan

“Thật khó để nói về khả năng Chelsea có thể giành chức vô địch giải đấu. Khi tôi khởi nghiệp với Genk, chúng tôi đã có một đội hình chất lượng và tin mình có thể là nhà vô địch. Tương tự là ở Atletico khi chúng tôi biết có thể vươn tới đỉnh cao. Tại Chelsea, chúng tôi cũng có niềm tin như vậy nhưng hiện còn rất nhiều đội bóng đáng gờm”, Courtois nói với Sky Sports.

Manchester United, Arsenal, Manchester City, Tottenham, Liverpool, rất nhiều đội bóng có chất lượng. Chúng tôi có một đội hình có thể giành danh hiệu nhưng mùa giải còn rất dài. Có lẽ tới tháng 3, chúng tôi mới có thể nói rằng mình đủ sức chinh phục. Lúc này thật khó để nói chúng tôi sẽ kết thúc với vị trí nào. Sau những thất bại trước Liverpool và Arsenal, mọi người đã nói Chelsea không thể vô địch nhưng giờ thì ngược lại. Mọi chuyện đều có thể thay đổi sau mỗi tuần.”

Trái với Chelsea đang thăng hoa, Man City tỏ ra bất ổn hơn khi 4 trận gần đây họ thắng 2 nhưng cũng bị cầm chân 2 trận bởi Middlesbrough và Borussia M’gladbach. Song khi mà đối thủ được chơi tại sân nhà Etihad, sự thận trọng của Courtois là có cơ sở.

Trước vòng 14 Premier League: Thành Manchester gặp khó
(Bongda24h.n) - Tại vòng 14 Premier League hai đội bóng thành Manchester đều gặp những đối thủ khó chịu, nếu như Man xanh đụng độ Chelsea thì Man đỏ phải làm...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X