Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea nguyện chiến đấu vì HLV Conte

Thứ Hai 23/10/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã phải chịu rất nhiều áp lực từ đầu mùa này nhưng thủ môn Thibaut Courtois nhấn mạnh sẽ chiến đấu hết mình vì người thầy.


Mùa 2014/15, HLV Jose Mourinho đã trở thành người hùng của Chelsea khi đưa họ tới chức vô địch Premier League. Nhưng ngay mùa sau đó, với thành tích yếu kém của đội bóng thành London, Mourinho đã bị sa thải một cách không thương tiếc khi kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới còn chưa đến. 2 năm trôi qua, giờ đây người ta đang lo ngại điều tương tự lặp lại với Antonio Conte.

Conte cũng đã giúp cho Chelsea vô địch Premier League 2016/17 nhưng bước sang mùa này, đội bóng của ông đã khởi đầu đầy khó khăn. 9 vòng đấu trôi qua, The Blues đã thua tới 3 còn lại là 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Thiếu chút nữa, Chelsea đã trải qua thất bại thứ 4 nếu không có sự vươn lên mạnh mẽ trong vòng 20 phút cuối với 3 bàn thắng để vượt qua Watford 4-2 cuối tuần qua.

Nguoi Chelsea nguyen chien dau vi HLV Conte hinh anh
Courtois khẳng định cầu thủ Chelsea một lòng vì HLV Conte

Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois – người mới có trận đấu thứ 100 tại Premier League trước Watford vẫn khẳng định các cầu thủ Chelsea đang cố gắng hết mình để giữ ghế HLV trưởng cho Conte. “Tôi nhớ những gì đã xảy ra cách đây 2 năm dưới thời Jose Mourinho. Nhiều câu chuyện đã được đưa ra, có những câu chuyện về phòng thay đồ mà không ai biết được”, Courtois nói với phóng viên.

“Chúng tôi rất vui khi chứng tỏ rằng mình đã sẵn sàng chiến đấu. Mọi người đều biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi thua Watford. Có khoảnh khắc khi chúng tôi bị dẫn 2-1, chúng tôi đang gặp khó khăn và Watford có thể đã nâng tỷ số lên 4-1. Và việc lội ngược dòng trước Watford là rất quan trọng. Năm 2015 (thời Mourinho), chúng tôi cũng đã chiến đấu hết mình nhưng đôi khi chúng tôi đã thiếu may mắn và có những bất ngờ đã xảy ra.”

Conte: Tôi khác Mourinho nên không bị Chelsea sa thải
HLV người Ý tự tin với tương lai được đảm bảo ở Stamford Bridge, không như người tiền nhiệm dạo gần đây đào bới mâu thuẫn với ông.

“Nhưng lúc này, chúng tôi đang cho thấy mình muốn được cống hiến. Đầu tiên là cho tập thể, chúng tôi muốn có được những chiến thắng. Chúng tôi không muốn thất bại và nói mình không quan tâm đến điều đó. Chúng tôi cũng muốn chiến đấu cho chính mình, điều này là rất quan trọng. Nhiều thành viên tại Chelsea vẫn nhớ những gì đã xảy ra cách đây 2 năm và không muốn điều tương tự xảy ra.”

Bên cạnh đó, Courtois cũng bác bỏ những tin đồn rằng cầu thủ Chelsea thất vọng với phương pháp tập luyện của HLV Conte. “Mỗi một HLV đều có phong cách của mình và với Conte, chúng tôi có nhiều buổi tập luyện. Mùa trước, chúng tôi đã vô địch theo cách làm của ông ấy và chúng tôi đã nâng cao cường độ tập trong mùa này. Tôi không biết tại sao có ai đó lại than phiền về điều đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X