Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Người Bayern đang đòi bán Lewandowski

Thứ Hai 11/09/2017 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những động thái nổi loạn gây chia rẽ nội bộ của tiền đạo người Ba Lan khiến huyền thoại Stefan Effenberg không khỏi khó chịu và muốn tống tiễn ra đi càng sớm càng tốt.

Bayern Munich đang có sự khởi đầu gian khó trong mùa giải mới này, với gần đây là cú ngã ngựa với tỷ số thua 0-2 trước Hoffenheim. Những vấn đề nội bộ trong lòng Allianz Arena cũng manh nha xuất hiện, từ tin đồn HLV Carlo Ancelotti có thể tháo chạy sang Trung Quốc trong mùa đông đến thái độ nổi loạn của chủ lực Robert Lewandowski.

Man Utd chu y Nguoi Bayern dang doi ban Lewandowski hinh anh
Người Bayern Munich đang đòi bán kẻ nổi loạn Lewandowski

Ngay từ cuối năm ngoái trong tâm trạng thất vọng vì hụt danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga trong phút chót, tiền đạo người Ba Lan đã có phát biểu làm mếch lòng nhiều đồng đội khi đổ lỗi cho sự thiếu hỗ trợ của họ. Giờ đây, Lewy thậm chí lên tiếng bóng gió chê bai công tác chuyển nhượng của Bayern, bất chấp đội nhà đã chiêu mộ thêm 5 tân binh triển vọng rất chất lượng, trong đó có ngôi sao James Rodriguez và bản hợp đồng kỷ lục Corentin Tolisso.

“Bayern Munich phải có những bước đi mới mẻ, táo bạo và sáng tạo hơn hiện giờ nếu muốn chiêu mộ cũng như giữ chân những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đội bóng cần phải duy trì vị thế cao nhất của mình và chúng ta cần thêm những cầu thủ chất lượng nhất để có được điều đó.”

Hiển nhiên, người Bayern Munich không thể không nóng mặt với Lewandowski và tiền đạo người Ba Lan mới đây nhận ngược lại không ít lời chỉ trích, nặng nề hơn cả khi huyền thoại Stefan Effenberg đòi bán gấp một trong những trụ cột quan trọng nhất của Hùm Xám. Đây không khác gì tín hiệu nóng cho Man Utd khi Quỷ Đỏ đã khao khát Lewy suốt bao năm qua.

“Lewandowski đang công kích quá đáng mọi thứ về Bayern Munich. Đầu tiên, cậu ta đang đi ngược lại triết lý của CLB. Tôi chắc chắn rằng Uli Hoeness đã khẳng định không ít lần rằng CLB sẽ không chi tiêu đến 100-150 triệu Euro để đua đòi theo những CLB khác trong mỗi kỳ chuyển nhượng.”

“Sau đó, Lewandowski chỉ trích cả đồng đội của mình, những người theo cậu ta không đủ trình độ để giúp cậu ta có được điều mình muốn: Champions League. Tôi nghĩ Lewandowski không còn phù hợp với chúng ta nữa rồi. Hãy để cậu ta ra đi, đến PSG hay Barcelona hay Man Utd hay bất cứ đâu cậu ta muốn, những nơi sẽ vui lòng đáp ứng những đòi hỏi của cậu ta.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X