Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca nói gì khi Neymar có thể mất chỗ vào tay Dybala

Thứ Tư 26/04/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐTT Robert Fernandez phủ nhận chuyện ra đi của tiền đạo Neymar hay kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala về Camp Nou trong tương lai.

Neymar được kỳ vọng sẽ kế thừa Messi trở thành ông chủ sân Camp Nou sau thời của siêu sao người Argentina. Cuối năm ngoái, tiền đạo người Brazil cũng đã gia hạn với Barcelona đến 2021. Thậm chí cho dù mới ở tuổi 25, Neymar có thể đã sớm đưa ra quyết định gắn bó với đội chủ bóng xứ Catalan đến hết sự nghiệp quần đùi áo số.

Nguoi Barca noi gi khi Neymar co the mat cho vao tay Dybala hinh anh
Barca khẳng định không bán Neymar và mua Dybala

Tuy nhiên gần đây, tương lai của Neymar bỗng nhiễu loạn trở lại sau một khoảng thời gian dài yên ắng, đặc biệt khi Barcelona đang có một mùa giải không thành công. Như thất bại gần đây ở tứ kết Champions League dưới tay Juventus, tiền đạo người Brazil được cho đã chán nản và nung nấu ý định ra đi, với Man Utd là điểm đến sáng giá nhất. Cũng đã nhiều lần, Neymar úp mở chuyện đi ở khi chia sẻ nguyện vọng trở về quê nhà Brazil.

Mặc dù vậy thì vừa qua, đích thân GĐTT Robert Fernandez đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán thất thiệt về chuyện Neymar có thể rời Barca. Ông nói: “Tất cả đều không có cơ sở, vô lý hết sức. Không bao giờ có chuyện Neymar chia tay Barcelona. Cậu ấy đơn giản là không thể chuyển nhượng.”

“Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn khẳng định rằng đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là mơ ước của mọi đội bóng, nhưng Barca đang sẵn sở hữu những chân sút hàng đầu thế giới rồi.”

Người Barca cũng phủ nhận luôn mọi liên hệ với Dybala, “hung thần” của họ ở tứ kết Champions League và được mệnh danh là “Tiểu Messi”. Tiền đạo 23 tuổi người Argentina gần đây cũng đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Juventus, hưởng mức lương 140 nghìn Euro/mùa cao thứ hai ở thành Turin.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X