Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Barca ngấm ngầm thừa nhận Neymar sẽ ra đi

Thứ Sáu 28/07/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Neymar hiện đang rất rối bời, vì chính những người đồng đội thân thiết của anh còn không biết ngôi sao này đi hay ở.


Trong thời gian gần đây, thông tin về việc Neymar dứt áo ra đi để chuyển tới PSG xuất hiện rất dày đặc, và khi điều này liên tục được nhắc đến bởi những ngôi sao của Barcelona, chúng ta đều hiểu đây không còn là tin đồn nữa. 222 triệu euro là số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao này, và PSG đã sẵn sàng chi tiền để đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.
 
Theo đó, tiền vệ Ivan Rakitic cho biết: “Vâng. Chắc chắn đó là một quyết định vô cùng khó khăn và tất cả chúng ta đều hiểu. Chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại và không gì hơn thế. Chúng tôi hiểu rõ quyết định của Neymar dù trong bất kỳ trường hợp nào, nhưng hy vọng là Neymar suy xét mọi việc giống như toàn đội. Cậu ấy biết rõ ý kiến của chúng tôi, Neymar là một phần quan trọng trong phòng thay đồ, trên sân bóng, một thành viên trong gia đình và tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy ở lại.”

Neymar va Rakitic
Neymar và Rakitic là những người đồng đội tại Barcelona

“Tuy nhiên, cậu ấy hiểu rõ mong muốn của mình hơn ai khác. Dù Neymar có lựa chọn thế nào, chúng tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của cậu ấy. Neymar sẽ không nhận được những tình cảm mà cậu ấy đang có tại Barca, ở bất kỳ đâu khác. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại, nhưng cậu ấy sẽ nhận được sử ủng hộ của chúng tôi dù chuyện gì xảy ra.”
 
Trước đó, người được các cules xem là “Chủ tịch tương lai của Barcelona” – Gerard Pique đã lên mạng đính chính rằng anh không có quyền quyết định tương lai của tiền đạo Neymar. Cũng như mọi đồng đội khác, Pique chỉ đơn giản là muốn Neymar ở lại, nhưng không ai có thể quyết định thay cầu thủ sinh năm 1992. Trong trường hợp tiền đạo Brazil quyết định ra đi, đây sẽ là phi vụ kỷ lục của thế giới và sẽ thay đổi cán cân của cả thị trường chuyển nhượng.

Neymar sang PSG: Thương vụ tốt cho tất cả
Ít ngày qua, báo chí liên tục đồn đoán về khả năng tiền đạo Neymar sẽ dứt áo ra đi. Vì nhiều lý do, đây là một bản hợp đồng đáng để các bên thỏa thuận.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X