Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Người ấy là ai? Fellaini gia nhập Bayern Munich?

Thứ Bảy 04/07/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây của tạp chí 433, người hâm mộ đã được phen cười đau ruột khi Bayern Munich khoe hàng hot Leroy Sane.
 
Thông tin Sane hoàn tất bản hợp đồng 50 triệu bảng gia nhập Bayern Munich là bom tấn mới nhất mùa hè này. Tiền vệ người Đức sẽ không tiếp tục khoá áo Man City trong phần còn lại mùa giải, mà đã chuyển sang Hùm xám và sẽ được trao chiếc áo số 10 mà Robben để lại.
 
Trong một hình ảnh Sane khoác trang phục Bayern lên người, chiếc cổ áo đã che mặt cầu thủ này và tạo thành một bức ảnh thú vị. Tạp chí 433 đã đăng lên và đặt câu hỏi: Hãy đoán xem đây là ai?
 
Tất nhiên trước câu hỏi quá dễ này, trả lời là Sane thì lại không hay cho lắm. Bởi vậy, hàng loạt bình luận với mục đích troll đã xuất hiện khiến người xem đau ruột vì cười.

Bayern Munich bị troll khi khoe khéo Leroy Sane hình ảnh

Bức ảnh Bayern Munich khoe khéo Leroy Sane


“Fellaini phải không?”
– tạp chí Transfermarkt
đặt câu hỏi nghiêm túc. Trông cái tóc xù thì còn lệch đi đâu được?
 
“Robben nhé” – tài khoản @yashnodia hài hước comment. Có lẽ CĐV này muốn ám chỉ Sane được kỳ vọng sẽ trở thành Robben mới tại Bayern Munich, hơn nữa lại còn được trao số 10. Chứ Robben làm gì có tóc?
 
“Mo Salah chắc luôn” – một câu trả lời nghe cũng khá thuyết phục từ @alimali.
 
Cuối cùng, có không ít CĐV chung quan điểm, “Umtiti chứ còn ai” – và câu được rất nhiều ý kiến đồng tình.
Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.
Cập bến Bayern, Sane gửi lời tri ân Man City và HLV Pep Guardiola
Sane đã chính thức chuyển đến Bayern Munich với mức phí 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức mới gửi lời cảm ơn tới Man City và HLV Pep Guardiola sau 4 năm gắn bó.
Lương của Leroy Sane ở Bayern: Gấp đôi Van Dijk, Maguire và Aguero
Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã chính thức cập bến Bayern Munich, mức lương của anh trong màu áo Hùm xám khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X