Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Atletico thách MU chi tiền tấn cho Griezmann

Thứ Năm 25/05/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Enrique Cerezo tự tin đội bóng thành Madrid sẽ không mất đi ngôi sao sáng nhất của mình vào tay Quỷ Đỏ nước Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Càng vào hè thì những liên hệ Antoine Griezmann về với Old Trafford càng trở nên dày đặc, đặc biệt sau sự kiện mấu chốt vừa rồi khi Man Utd đã lên ngôi vô địch Europa League và chính thức trở lại Champions League mùa giải tới đây. Đây là điều kiện tiên quyết để Quỷ Đỏ có được cái gật đầu của tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng  hè 2017 này, và họ đã làm được.

Nguoi Atletico thach MU chi tien tan cho Griezmann hinh anh
Chính thức trở lại Champions League, Man Utd giờ càng có lợi thế trong thương vụ Griezmann

Tất cả mọi thứ giờ đây đều đang ủng hộ MU chơi tới bến trong thương vụ bom tấn trị giá khoảng 100 triệu Euro này, đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann với Atletico. Thậm chí, bản thân cựu ngôi sao Real Sociedad mới đây cũng xác nhận khả năng ra đi của anh với giới truyền thông. Ấy vậy mà khi vào thế bí, chủ tịch Enrique Cerezo của nhà á quân Champions League vẫn mạnh miệng “thách nhà giàu húp tương”.

“Những gì Griezmann đã nói thì sao chứ? Nó không khiến tôi bất ngờ hay thực sự là vấn đề nghiêm trọng đối với tôi. Quan trọng là cậu ấy chưa bao giờ nói thẳng trực tiếp nguyện vọng đó cho tôi nên vẫn hoàn toàn chỉ là sự tin tưởng. Tôi cho rằng Griezmann chỉ đang cảm thấy quá bị phiền nhiễu bởi những câu hỏi về tương lai luôn bủa vây xung quanh mình.”

“Griezmann vẫn là cầu thủ của Atletico, không chỉ trong hiện tại mà còn rất dài lâu nữa. Cậu ấy đang hạnh phúc nơi đây, với bản hợp đồng thời hạn đến 3-4 năm nữa. Man Utd cũng chưa hề có liên lạc gì với chúng tôi, mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu Euro không phải là con số đơn giản để họ hay bất cứ đội bóng nào có thể phá vỡ. Tôi thậm chí không tin MU dám bỏ từng đó tiền ra chỉ để chiêu mộ một cầu thủ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X