Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal nhận thua trong “cuộc đua ngầm” với Tottenham

Thứ Hai 25/04/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Petr Cech thừa nhận Arsenal đã không còn hy vọng bắt kịp đại kình địch Tottenham sau trận hòa 0-0 với Sunderland ngày Chủ nhật.

Trong rất nhiều năm trở lại đây, Arsenal luôn có được vị trí cao hơn kình địch không đội trời chung Tottenham trên BXH Premier League. Nhưng mùa giải này có thể sẽ đánh dấu bước ngoặt khi Spurs đang có sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Sau vị trí thứ 5 mùa trước, dàn cầu thủ trẻ trong tay chiến lược gia người Argentina ngày một tiến bộ hơn và hiện đang cạnh tranh chức vô địch cùng Leicester.

Ramsey Tottenham vs Arsenal
Tottenham đang bỏ xa Arsenal trên BXH

Trái lại, Arsenal ban đầu được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch nhưng lại ngày một sa sút. Chỉ trong quãng thời gian chưa đầy một tháng bắt đầu từ cuối tháng 2, họ liên tục sẩy chân để đối mặt với một mùa giải trắng tay tiếp theo. Đến giờ, thậm chí top 4 Premier League của Arsenal cũng đã lung lay khi họ mới có trận hòa không bàn thắng với Sunderland ngày hôm qua.

Chưa hết, Arsenal còn đối mặt với nguy cơ xếp sau đối thủ trong trận derby Bắc London là Tottenham lần đầu tiên sau nhiều năm. Trên BXH Premier League lúc này, thầy trò Arsene Wenger hiện kém kình địch 4 điểm dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Đêm nay, Tottenham sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà và nhiều khả năng khoảng cách này sẽ còn được nới rộng hơn nữa.

thu mon Cech
Và Cech tin Arsenal đã đầu hàng trong cuộc đua vào top 2

Trước tình hình này, thủ môn Petr Cech không giấu được sự bi quan. “Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và cần có được càng nhiều điểm càng tốt. Những chiến thắng cần trở lại ngay lập tức”, anh nói. “Nhưng tôi không nghĩ nó sẽ là đủ để giúp Arsenal kết thúc mùa giải trong top 2 bởi rất có thể các đối thủ khác sẽ tận dụng được cơ hội khi chúng tôi đánh rơi 2 điểm trước Sunderland.”

“Chúng tôi đã không thể hiện được phong độ cao nhất trong những trận đấu của 2 tuần qua, đã mất điểm tới 3 lần và bây giờ phải lao vào cuộc chiến để có tấm vé dự Champions League. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đúng ra đã phải ghi bàn ở hiệp 1 trận đấu Sunderland 0-0 Arsenal. Đội bóng đã có những cơ hội để vượt lên nhưng điều đó sẽ không có ý nghĩa nếu bạn không thể ghi bàn”, Cech nói thêm.

“Sunderland đang phải chiến đấu cật lực chống xuống hạng và động lực đó đã giúp họ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Arsenal dù giữ bóng tốt nhưng đã không thể tìm ra cách đưa được bóng vào lưới đối thủ. Cơ hội là có nhưng chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian để làm được điều đó.”

Trong 3 vòng đấu cuối cùng của Premier League, Arsenal sẽ lần lượt đối đầu với Norwich, Man City và Aston Villa.

Ý An
 
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X