Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal liên tục chèo kéo Julian Draxler

Thứ Sáu 12/01/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Julian Draxler đã có mặt tại London, dẫn đến những tin đồn cho rằng cầu thủ này muốn gia nhập Arsenal.


Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và Arsenal vẫn đang loay hoay với bài toán lực lượng. Ngôi sao lớn nhất, Alexis Sanchez đang đếm ngày để rời Emirates, còn Arsene Wenger cũng chỉ đợi tìm người thay thế để cho cầu thủ người Chile toại nguyện. Theo đó, 2 trong số những mục tiêu lớn nhất của Pháo thủ là Thomas Lemar của Monaco, cùng Julian Draxler của PSG.
 
Và mới đây, cầu thủ người Đức đã tranh thủ thời gian rảnh để tới London thăm thú. Anh cùng với 2 thành viên của Arsenal là Sead Kolasinac và Shkodran Mustafi đã cùng nhau theo dõi một trận đấu bóng rổ ở thủ đô nước Anh. Draxler đã có một khoảng thời gian thú vị với những người bạn thân thiết và mọi chuyện chỉ có vậy. Dù cho trung vệ Mustafi đã hài hước chia sẻ: “Draxler ư? Cậu ấy tới đây để khoác áo Arsenal mà.”

Draxler trong mau ao PSG
Draxler trong màu áo PSG

Trong khi đó, hậu vệ Kolasinac, người từng có thời gian thi đấu cùng Draxler tại Schalke 04 cho biết: “Julian là một người bạn tốt của tôi và là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiện, cậu ấy cần phải tự quyết định bản thân sẽ thi đấu ở đâu, dù tôi vẫn nghĩ rằng Julian sẽ ở lại Paris thôi. Hoặc trong trường hợp ngược lại, cậu ấy sẽ phải tự đưa ra sự lựa chọn của mình, và chúng ta sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra.”
 
Khi được một phóng viên hỏi rằng liệu có yêu thích London, Julian Draxler đã khéo léo trả lời: “Tôi thích nơi này, nhưng chủ yếu vì người bạn thân nhất Sead, và Musti – đồng đội ở ĐT Đức. Lý do tôi có mặt ở đây là để theo dõi NBA, không có bất kỳ điều gì khác.”
 
Kể từ đầu mùa giải này, Julian Draxler ngày càng ít được sử dụng bởi sự có mặt của Neymar cũng như Mbappe. Tuy nhiên sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, cầu thủ người Đức sẽ có nhiều cơ hội thi đấu, bởi vì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang chuẩn bị bán Lucas Moura và Javier Pastore.

Mkhitaryan sẽ chơi tốt nếu cập bến Arsenal
Theo cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X