Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngủ với gái lạ trước ngày cưới, Andy Carroll nhận kết cục bi thảm

Thứ Hai 30/05/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ sắp cưới của Andy Carroll - Billi Mucklow đã xóa sạch những hình ảnh của cựu tiền đạo Liverpool trên WhatsApp sau vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.

Billi Mucklow nổi điên trước hành động của Andy Carroll


Andy Carroll và Billi Mucklow gặp nhau năm 2013, đính hôn một năm sau đó. Đôi uyên ương có ba con chung, ngoài hai con riêng của tiền đạo Anh. Billi Mucklow hiện là giáo viên dạy yoga, trước đó cô từng làm diễn viên nhưng không quá thành công.
 
Billi Mucklow nổi điên trước hành động của Andy Carroll

Billi Mucklow và Andy Carroll


Cặp đôi dự kiến sẽ làm đám cưới vào giữa tháng 6 tới, nhưng biến cố đã xảy ra. Trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh tiền đạo người Anh nằm bên một cô gái lạ. Trong một bức ảnh, Taylor chu miệng nằm cạnh Carroll. Ở một bức ảnh khác, cô nàng quản lý quán bar mặc áo tắm thêu tên Carroll. Người nằm bên cạnh Carroll là Taylor Jane Wilkey - một quản lý quán bar.

Theo The Sun, những bức ảnh được chụp tại Dubai, nơi Carroll tổ chức tiệc chia tay độc thân. Sau bữa tiệc, anh cùng Wilkey và một cô gái khác về phòng của mình. Nói về những hình ảnh của mình, Wilkey tiết lộ: “Đó chỉ là một trò đùa. Sau bữa tiệc, tôi và một người bạn tới phòng của Carroll, có ba chúng tôi trong phòng. Khi trở về phòng Carroll, chúng tôi bật nhạc, còn anh ấy lên giường ngủ luôn. Không có chuyện ân ái gì cả".

Billi Mucklow nổi điên trước hành động của Andy Carroll

 Andy Carroll nằm bên cạnh người đẹp


Dù nữ chính trong bức ảnh đã lên tiếng giải thích, song vợ sắp cưới của Carroll vẫn tỏ ra tức giận. Billi Mucklow đã xóa sạch những hình ảnh của cựu tiền đạo Liverpool trên WhatsApp. Một người bạn của hai người chia sẻ:

“Thật đáng xấu hổ khi đám cưới đang tới gần. Những vụ việc như thế này không nên xảy ra khi sắp tới ngày kết hôn. Billi Mucklow đã tức giận, Carroll đã lên tiếng xin lỗi. Chúng tôi hy vọng đám cưới vẫn sẽ được diễn ra như kế hoạch”.
Jurgen Klopp ngả mũ trước hành động của CĐV LiverpoolJurgen Klopp ngả mũ trước hành động của CĐV Liverpool
HLV Jurgen Klopp đã rất xúc động khi chứng kiến CĐV Liverpool ăn mừng bằng xe buýt dù đội bóng thành phố Cảng không vô địch Champions League mùa này.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.
Sadio Mane chính thức chốt tương laiSadio Mane chính thức chốt tương lai
Theo nguồn tin từ chuyên gia săn tin chuyển nhượng danh tiếng Fabrizio Romano thì tiền đạo người Senegal, Sadio Mane đã quyết định chia tay Liverpool thay vì...

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X