Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Southampton ngang tầm cầu thủ xuất sắc nhất EPL 2016/17

Thứ Ba 25/04/2017 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Southampton, HLV đội khách Claude Puel khẳng định cậu học trò Oriol Romeu khả năng không hề thua kém gì N’Golo Kante trong vai trò “cân team”.

Thực ra thì Oriol Romeu chính là một người cũ của Chelsea và trước đó trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Thể hình cao to và lối chơi càn lướt, không ngại chạy và va chạm giúp ngôi sao 25 tuổi người Tây Ban Nha trở thành mẫu tiền vệ phòng ngự lý tưởng. Romeu đã là trụ cột quan trọng nhất nhì của Southampton trong 2 mùa giải đã qua.

Ngoi sao Southampton ngang tam cau thu xuat sac nhat EPL 201617 hinh anh
Tiền vệ Oriol Romeu của Southampton chuẩn bị trở về đối đầu đội bóng cũ Chelsea

Chuyến trở về Stamford Bridge đêm nay sẽ hứa hẹn nhiều thú vị cho Oriol Romeu khi ở khu trung tuyến, anh sẽ trực tiếp đối đầu với N’Golo Kante, ngôi sao người Pháp vừa được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải này. Trước trận Chelsea vs Southampton, HLV Claude Puel đã không ngại so sánh khả năng giữa hai tiền vệ trụ này, thậm chí khẳng định Romeu không hề thua kém Kante trong vai trò “cân team”.

“Kante mang đến chất lượng hệt như những gì Oriol của chúng tôi bởi vì cậu ấy thi đấu vô cùng ổn định và luôn chơi xuất sắc trong mọi trận đấu. Chelsea mà không có Kante sẽ rất khó khăn và Romeu đối với Souhthampton cũng vậy, thiếu cậu ấy chúng tôi vô cùng vất vả. Tôi thấy rằng cậu ấy không hề kém cạnh so với Kante, cùng là những cầu thủ quan trọng trong đội, xuất sắc trong việc thu hồi bóng và phát động tấn công. Southampton luôn tự tin hơn mỗi khi có Romeu ở trên sân.”

Mục tiêu duy nhất của Chelsea ở thánh địa Stamford Bridge đêm nay là một chiến thắng ấn tượng trước Southampton, “rửa mặt” sau thất bại toàn diện 0-2 trên sân của kình địch Man Utd. Khoảng cách hiện tại giữa The Blues và hàng xóm Tottenham chỉ còn 4 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League với 6 vòng đấu còn lại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X