Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao sáng nhất Liverpool “bật đèn xanh” cho Chelsea và Real

Thứ Tư 28/01/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, công ty đại diện cho Sterling, Impact Sports Management, vẫn quyết định trì hoãn gia hạn hợp đồng với Liverpool. Gần đây, Real Madrid và Chelsea đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Liverpool đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này, Á quân ở mùa giải trước đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và không còn khả năng vô địch. Trong một mùa giải mà hầu hết các vị trí của Liverpool đều thi đấu xuống sức, phong độ rất cao của Raheem Sterling là một trong những điểm sáng hiếm hoi của The Kop. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân. Phong độ rất cao của đội bóng chủ sân Anfield gần đây có sự đóng góp không nhỏ của Sterling, ngay lập tức anh trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn.
Sterling tu choi gia han hop dong voi Liverpool hinh anh
Raheem Sterling từ chối gia hạn với Liverpool
Phong độ cao của Raheem Sterling đã nhận được sự quan tâm của Real Madrid, theo đó Kền kền trắng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh. Đội bóng của La Liga sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng và trả tiền vệ 20 tuổi mức lương rất cao. Mới nhất, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Liverpool, HLV Jose Mourinho ấn tượng với tài năng của Sterling và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Mới đây, báo chí Anh đưa tin Raheem Sterling đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019. Ngoài thành tích yếu kém của Liverpool không thể thỏa mãn tham vọng của một cầu thủ đầy tài năng như Sterling, những bất đồng lương bổng cũng là vấn đề nhạy cảm ở đây. Theo đó, BLĐ The Kop đã đề nghị một mức lương mới lên đến 70.000 bảng/tuần cho tiền vệ 20 tuổi, hơn gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng hiện tại (30.000 bảng/tuần). Mặc dù vậy, con số đó vẫn còn khá “bèo bọt” so với mặt bằng chung của các ngôi sao Premier League.

Tín hiệu Sterling rời Liverpool từ Anfield một lần nữa lại đem đến tin vui cho Real Madrid, CLB đã theo đuổi Raheem Sterling suốt từ mùa hè. Chelsea cũng tỏ ra rất mừng khi họ cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ 20 tuổi. Rõ ràng về mặt tiền bạc và tài chính, cả hai đội bóng này đều vượt trội hơn The Kop rất nhiều. BLĐ Lữ Đoàn Đỏ bằng mọi giá phải giữ bằng được Sterling nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè 2017, hoặc thậm chí còn có thể sớm hơn một năm chiếu theo luật Bosman.

Ký hợp đồng gia hạn với cầu thủ gốc Jamaica cũng là một cách khôn ngoan giúp Liverpool tránh bị các đối tác ép giá về lâu về dài. Muốn có được điều mình cần, đội bóng vùng Merseyside trước tiên phải cải thiện phong độ nghèo nàn hiện tại của họ, quan trọng nhất là giữ được một suất tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Nếu không thuyết phục được Sterling ở lại, Liverpool cần lên kế hoạch bán anh qua đó thu về số tiền lớn nhất có thể.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X