Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao mới nổi Jesse Lingard chuẩn bị được M.U thưởng nóng

Thứ Tư 11/11/2015 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ 23 tuổi người Anh có thể sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng trong thời gian tới với mức lương tăng đáng kể.

Ngoi sao moi noi Jesse Lingard chuan bi duoc MU thuong nong hinh anh
Trưởng thành vượt bậc, Lingard sắp được MU tưởng thưởng xứng đáng

Jesse Lingard thực ra không phải là cái tên quá xa lạ đối với fan MU, chỉ có điều cho đến trước mùa giải này, người ta vẫn chỉ nghĩ về anh như một tài năng trẻ mãi không lớn khác. Mặc dù vậy, cụ thể bắt đầu từ trận thắng Everton 3-0, tiền vệ 23 tuổi người Anh liên tục được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội và đền đáp bằng những màn tỏa sáng.

Mới chính thức khoác áo MU có 5 trận nhưng Lingard đã để lại tương đối những dấu ấn, khởi đầu từ pha gẩy bóng kỹ thuật chạm xà ngang khung thành Man City cho đến đường kiến tạo như đặt cho đội trưởng Rooney ở Champions League gặp CSKA Moscow, hay gần đây nhất chính là bàn thắng đầu tiên vô cùng quan trọng giúp Quỷ Đỏ tiến đến chiến thắng 2-0 trước West Brom.

Nỗ lực trưởng thành vượt bậc của Lingard sắp được tưởng thưởng xứng đáng. Bất chấp chỉ vừa mới ký hợp đồng mới vào tháng 2 năm nay, BLĐ United vẫn quyết định sẽ sớm gia hạn với ngôi sao mới nổi của mình nhằm hạn chế sự nhòm ngó của những ông lớn Châu Âu khác. Quá trình thuyết phục giữ chân có lẽ sẽ không mấy khó khăn và mất nhiều thời gian bởi Lingard vốn là fan MU từ nhỏ và đang có sự nghiệp phất lên ở Old Trafford. Điểm nữa là tiền vệ 23 tuổi người Anh sẽ có thể cải thiện đáng kể mức lương 8000 bảng/tuần bèo bọt hiện tại.

Mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Jesse Lingard của MU vẫn chưa thể có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Anh. Roy Hodgson và ngạc nhiên hơn cả Louis Van Gaal đều đồng ý rằng tiền vệ 23 tuổi chưa đủ khả năng và sẵn sàng cho những trận đại chiến với Tây Ban Nha và Pháp sắp tới. Nhưng dẫu sao Lingard cũng chẳng việc gì phải buồn, trái lại cần kiên nhẫn phát triển bản thân khi sự nghiệp hứa hẹn của anh trong màu áo Quỷ Đỏ giờ mới thực sự bắt đầu.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X