Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao đầu tiên CHÍNH THỨC rời Man City

Thứ Tư 20/05/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cầu thủ chạy cánh Scott Sinclair là cái tên đầu tiên phải rời Etihad trong kế hoạch cải tổ lực lượng mà Man City sẽ tiến hành trong mùa hè 2015 này.


Sau một mùa giải trắng tay, "đại thiếu gia" thành Manchester gần như chắc chắn sẽ thay máu đội hình và ban lãnh đạo đã vạch xong kế hoạch chuyển nhượng của Man City trong hè 2015. Những cầu thủ không được sử dụng sẽ phải ra đi nhường chỗ cho các nhân tố mới và gương mặt đầu tiên bị thanh lý là Scott Sinclair. Tiền vệ cánh người Anh được HLV Roberto Mancini đưa về vào năm 2012 sau một mùa giải thi đấu khá thành công trong màu áo Swansea City, tuy nhiên anh không thể hiện được mình và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Từ khi chuyển đến sân Etihad cầu thủ 26 tuổi này chỉ được ra sân 11 lần và không ghi được bàn thắng nào. 
Chuyen nhuong Man City Sinclair la cai ten dau tien roi Etihad hinh anh
Ra đi sẽ tốt cho cả Sinclair lẫn Man City
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City đã đẩy Scot Sinclair tới Aston Villa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Tại Villa Park, cầu thủ chạy cánh người Anh đã thi đấu tạm ổn còn Aston Villa trụ hạng thành công cũng như lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Arsenal. Hài lòng với phong độ của Sinclair, Aston Villa đã quyết định bỏ 2,5 triệu bảng mua đứt quyền sở hữu cầu thủ này. Hợp đồng của Sinclair với đội bóng chủ sân Villa Park có thời hạn 4 năm. Sau khi thoả thuận xong xuôi, đích thân Sinclair chia sẻ: “Tôi và gia đình của mình đều rất vui, tôi luôn muốn được thi đấu ổn định ở một đội bóng và điều đó đã trở thành hiện thực. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực giúp Aston Villa đạt được kết quả cao nhất mùa tới".

Sự ra đi của Sinclair là phát súng báo hiệu một cuộc đại cách mạng tại sân Etihad. Sau tiền vệ này, sẽ còn rất nhiều cầu thủ phải khăn gói rời đội bóng. Trong số đó phải kể tới Nasri, Yaya Toure, Stevan Jovetic, Alvaro Negrego, Fernando, Frank Lampard, Willy Caballero, Bruno Zuculini, Dzeko, Gaël Clichy, Kolarov, Micah Richards và James Milner. Người đi sẽ phải có người đến, lúc này danh sách chuyển nhượng của Man City hè 2015 những Koke (Atletico Madrid), Raheem Sterling (Liverpool), Kevin De Bruyne (Wolfsburg)… đang được nhắm tới.

Xem thêm tin tức bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X