Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của M.U đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm

Thứ Tư 05/08/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ashley Young đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài với Manchester United sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có hiệu lực trong 3 năm, theo tiết lộ của tờ ESPN.

Young
Young sẽ ở lại M.U thêm 3 mùa giải nữa

Tiền vệ Ashley Young có sở trường là ở cánh trái, nhưng anh đã bắt đầu thi đấu dưới thời HLV Louis van Gaal như một hậu vệ cánh trong sơ đồ 3-5-2. Sau một vài trận đấu còn bỡ ngỡ, Young cuối cùng cũng đã thích nghi tốt và là sự lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Hà Lan ở vị trí này. Một thời gian sau khi ông quay về sơ đồ chiến thuật với 4 hậu vệ, Young được trả về vị trí tiền vệ sở trường và ngay lập tức có những đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội bóng. Anh nằm trong số những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng ở giai đoạn hai của mùa giải trước. Điều đó khiến cựu cầu thủ của Aston Villa nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng hạng khá của Anh, trong đó có Tottenham Hotspur và Everton.

Trước nguy cơ để một cầu thủ đa năng như Young ra đi, Quỷ đỏ đã phải nhanh chóng mời cầu thủ 30 tuổi này ngồi vào bàn đàm phán và thuyết phục anh ở lại. Thực tế thì trong mùa hè này, không ít lần đội bóng chủ sân Old Trafford có ý định như vậy. Nhưng chỉ chờ đến khi những đội bóng khác muốn đưa Young ra khỏi Manchester, họ mới tức tốc soạn thảo một bản hợp đồng mới. Không có gì bất ngờ khi tiền vệ này hoàn toàn vui vẻ nhận lời. Kết quả này dự kiến sẽ được Manchester United công bố trước ngày khai mạc Premier League 2015/16 vào cuối tuần này. Theo đó, Ashley Young ký hợp đồng mới và hưởng mức lương 120 nghìn bảng/tuần.

Đây có thể coi là một thành công của cả hai bên. Trong khi M.U ở mùa giải 2015/16 sẽ rất cần Ashley Young như một giải pháp thay thế cho cả hậu vệ lẫn tiền vệ cánh. Mùa bóng tới có thể Young sẽ không được đá chính thường xuyên nếu Pedro cập bến Old Trafford trong ít ngày tới, nhưng chắc chắn cầu thủ này vẫn sẽ thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị để tạo sự đột biến với những pha đi bóng và tạt bóng nguy hiểm. Với Ashley Young, việc đảm bảo một vị trí lâu dài tại M.U giúp anh có thể giành được một suất cùng đội tuyển Anh tới Pháp vào mùa hè sang năm để dự Euro 2016.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X