Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao bùng nổ nhất của M.U mùa trước sắp được gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 01/07/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Với việc là một trong những cầu thủ chơi “lên đồng” nhất ở mùa giải vừa rồi, Ashley Young đang được BLĐ M.U xem xét kí gia hạn hợp đồng.
Ngoi sao bung no nhat cua MU mua truoc sap duoc gia han hop dong hinh anh
 


Tuy nhiên đây không phải lần đầu cầu thủ chạy cánh này được xem xét gia hạn. Hồi đầu tháng 5 vừa qua, khi đang ở phong độ đỉnh cao, tiền vệ Ashley Young
cũng được BLĐ M.U xem xét tưởng thưởng một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên vì một vài lý do nào đó mà cuộc thương lượng đã được hoãn lại cho đến thời điểm TTCN mùa hè 2015 chính thức mở cửa. Mặc cho sự xuất hiện của ngôi sao trị giá 25 triệu bảng Memphis Depay, Ashley Young vẫn được HLV Louis van Gaal đặt niềm tin. Đây sẽ là lần đầu tiên cựu cầu thủ của Aston Villa được gia hạn hợp đồng tại Manchester United kể từ sau khi anh gia nhập Old Trafford vào năm 2011. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 29 tuổi này với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm.

Trên thực tế, "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng không quá gấp rút trong việc níu chân tiền vệ sinh năm 1985 bởi bản thân Young cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại M.U lâu dài, ngay cả khi phải chơi ở vị trí hậu vệ trái sở trường. Đó chính là điểm mà anh đã tạo được ấn tượng với vị chiến lược gia người Hà Lan. Sự đa năng của các cầu thủ sẽ giúp thuyền trưởng của M.U có thể biến đổi linh hoạt nhân sự, đội hình thi đấu, chiến thuật trong các trận.

Nếu sự gia hạn này diễn ra thành công, Young sẽ là cầu thủ thứ tư cam kết tiếp tục gắn bó với M.U, sau Michael Carrick, Chris Smalling và Phil Jones. Tuyển thủ người Anh này từng được cho là không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal kể từ đầu mùa bóng. Tuy nhiên anh đã thi đấu đầy nỗ lực và chơi khá nổi bật mỗi khi được ra sân mùa vừa rồi. Nhờ phong độ ổn định, Young đẩy cả cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB là Angel Di Maria lên băng ghế dự bị. Không ai có thể ngờ, tiền vệ Ashley Young
lại bùng nổ đến thế và còn được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ xuất sắc thứ hai của M.U mùa giải 2014-2015 sau thủ thành David De Gea. Tuy nhiên không rõ liệu HLV Louis van Gaal sẽ sắp xếp Young ở vị trí nào trong mùa giải tới hay ông sẽ giữ anh như một phương án dự phòng chiến lược.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X