Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao bị quên lãng ở Liverpool lên tiếng trước thềm chung kết

Thứ Sáu 25/05/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của Simon Mignolet, thủ môn người Bỉ giờ phải chấp nhận chịu phận dự bị cho đàn em Loris Karius đương thời bay lượn trong khung gỗ Liverpool.

Chuyên môn không được đánh giá thực sự cao nhưng dù sao, Simon Mignolet cũng là từng là người gác đền khá nhất của Liverpool và đặc biệt có duyên với những pha bắt penalty. Anh vẫn được tin tưởng trong khung gỗ The Kop ngay cả khi Loris Karius đã cập bến nơi đây từ mùa giải trước.

Thủ môn Mignolet của Liverpool trải lòng trước trận chung kết C1 hình ảnh

Thủ môn Mignolet của Liverpool trải lòng trước trận chung kết C1

Tuy nhiên theo thời gian, Karius ngày càng tiến bộ vượt bậc và rồi độc chiếm luôn vị trí chính thức vốn được chia sẻ với đàn anh người Bỉ. Thực tế thì từ tháng Một, Mignolet chưa có thêm nổi lần nào ra sân cho Liverpool bởi sự xuất sắc của đàn em người Đức.

Mọi chuyện có lẽ cũng chẳng có gì đổi khác trong trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 đêm mai, khi Mignolet tiếp tục chấp nhận chịu phận dự bị cho Karius. Trải lòng của cựu ngôi sao Sunderland trước giờ G:

“Không cá nhân nào lớn hơn tập thể, đặc biệt khi trước mắt chúng tôi là trận chung kết Champions League. Mỗi người trong chúng tôi đều có vai trò riêng của mình và phải tận tâm đảm nhiệm vì đội bóng và các CĐV.”

“Nói về chuyện tương lai của tôi ở thời điểm hiện tại chắc chắn không phải lúc phù hợp chút nào. Thực tế thì tôi chưa bao giờ nghĩ nhiều về nó khi bản thân vẫn còn hợp đồng đến ba năm với Liverpool. Tôi nghĩ mình vẫn sẽ còn gắn bó lâu dài với đội bóng này.”

Liverpool CHÍNH THỨC chốt danh sách tham dự trận chung kết C1 2018
Đội hình Liverpool dự chung kết C1 2018 vừa được HLV Jurgen Klopp chính thức công bố, danh sách 24 cầu thủ đến Kiev bao gồm tất cả những cầu thủ tốt nhất của...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X