Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Alexis ra yêu sách "tăng lương" với Arsenal

Thứ Năm 11/02/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, tuyển thủ quốc gia Chile đã yêu cầu BLĐ Arsenal phải tăng lương cho mình, bằng không anh sẽ tính chuyện ra đi.

Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2018 và dự kiến, BLĐ “Pháo thủ” sẽ đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ người Chile vào cuối mùa giải này. Hiện tại, mức lương của Alexis Sanchez vào khoảng 140.000 bảng/tuần (ngang Mesut Ozil, cao nhất Arsenal). Tuy nhiên, theo tờ The Sun, cầu thủ người Chile muốn tăng lương lên 160.000 bảng/tuần.

Ngoi sao Alexis ra yeu sach tang luong voi Arsenal hinh anh
 

 

Nhiều khả năng, Arsenal sẽ phải đáp ứng yêu cầu này bởi Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu dù rằng bản thân cựu cầu thủ của Barcelona ưu tiên gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ” vì đang hạnh phúc ở London.

Vào cuối mùa giải này, Arsenal cũng phải đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Mesut Ozil. Cũng như Alexis Sanchez, hợp đồng của tiền vệ người Đức có thời hạn tới năm 2018. Cách đây không lâu, Mesut Ozil cũng “bắn tín hiệu” muốn tăng lương với BLĐ “Pháo thủ”.

Mùa này, Mesut Ozil là cầu thủ sáng nhất của Arsenal khi đóng góp 16 đường chuyền thành bàn. Anh cũng như Alexis Sanchez sẽ là nhân tố quan trọng giúp đội bóng thành London đua chức vô địch Premier League ở mùa giải này. Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 3 Premier League với 48 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City 5 điểm.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X