Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nghe lời cha, Lukaku sẽ tới Man United?

Chủ Nhật 27/03/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi người cha lên báo đưa lời khuyên nên rời Everton tới Manchester United hoặc Bayern Munich, đích thân Romelu Lukaku khẳng định anh muốn chơi cho một đội bóng được dự Champions League vào mùa giải tới.


Sau khi rời Chelsea tới Everton với giá 28 triệu bảng năm 2014, Romelu Lukaku đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những tiền đạo hay nhất đang chơi tại nước Anh. Sau 37 trận đã qua mùa này trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bỉ đã ghi tới 25 bàn thắng bao gồm 18 tại Premier League. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh nhận được sự quan tâm của những ông lớn hàng đầu châu Âu.

MU muon mua Romelu Lukaku
Lukaku đã sẵn sàng rời Everton để đến một CLB lớn

Ngày hôm qua, cha của anh đã khiến dư luận phải chú ý với những phát biểu khuyên Lukaku rời Everton và còn gợi ý đích danh bến đỗ mới. “Con trai tôi hiện đã đạt tới đẳng cấp hàng đầu thế giới, đã đến lúc nó gia nhập một đội bóng lớn. Rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, nhưng tôi nghĩ chỉ nên tới Bayern và trên hết là M.U.”

Ngay lập tức, Lukaku đã lên tiếng về việc này. Anh nhất trí với cha mình về việc có thể ra đi để được chơi bóng tại giải đấu danh giá số 1 châu Âu, Champions League. “Đây là thời điểm thích hợp để lắng nghe những ý kiến của cha tôi”, chân sút người Bỉ nói với Sky Sports News.

“Tất nhiên, tôi có người đại diện phụ trách vấn đề chuyển nhượng. Về phần mình, tôi chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ, hỗ trợ các đồng đội giành chiến thắng trong những trận đấu và ghi được nhiều bàn thắng. Tôi sẽ tròn 23 tuổi vào mùa hè tới và sẽ rất tuyệt vời nếu được chơi tại Champions League mùa giải tới.”

Lukaku an mung ban thang vao luoi doi bong cu
Nhưng anh loại trừ khả năng trở lại Chelsea

Bên cạnh Bayern và M.U, những Real Madrid và đặc biệt là đội bóng cũ Chelsea cũng muốn mua lại Lukaku. Những tin tức mới nhất cho hay, ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV Chelsea, Antonio Conte coi anh là ưu tiên số 1 trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, chính trung phong cao kều này lại phủ nhận khả năng trở lại sân Stamford Bridge.

“Tôi không muốn nói tới chuyện đó, tôi không có gì phải chứng minh”, anh nói. “Tôi đã ra đi và họ cũng có những người thay thế. Đó là phương án tốt nhất cho cả hai. Họ đã giành những danh hiệu còn tôi trở thành cầu thủ giỏi hơn. Chúng ta sẽ xem những gì sẽ tới trong tương lai.”

Real Madrid chi 60 triệu bảng mua hàng thải Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton. Đội bóng chủ sân Bernabeu dự định chi tới 60...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X